Khám phá những chi tiết mới trong Garena Free Fire Season 24 bị rò rỉ thông tin

Mùa Free Fire tiếp theo sẽ có chủ đề về loài rồng, với Pass là Dragon Elite, tuy nhiên chưa rõ ngày ra mắt.

Free Fire có lẽ là tựa game battle royale lớn thứ hai ở Việt Nam sau PUBG Mobile - Được phát hành vào năm 2018, trò chơi đã có được hơn năm trăm triệu lượt tải xuống trên Google Playstore cho đến nay.


Các nhà phát triển của Free Fire đã thực hiện một công việc khá tốt trong việc cung cấp cho người chơi nội dung độc đáo hơn - Elite Pass 'Agent Paws' được phát hành gần đây đã làm khá tốt, với rất nhiều skin và vật phẩm độc đáo được thêm vào. Sau đó, Garena đã bắt đầu làm việc trên Dragon Elite Pass cho Phần 24 ngay lập tức. Dragon Pass sẽ hoàn toàn dựa trên một chủ đề / thẩm mỹ châu Á với Rồng Trung Quốc là động lực phổ biến nhất. Rất nhiều phần thưởng độc quyền đáng kinh ngạc như bộ Rồng Nam / Nữ, skin xe jeep và trang phục rồng độc đáo sẽ có sẵn trong đường chuyền. Ngay cả những người chơi không có Elite pass vẫn có thể mở khóa trang phục cuối cùng.


Đoạn trailer trên cho thấy ba chiến binh mặc trang phục rồng từ Elite Pass chiến đấu với nhau bằng kiếm. Các nhà phát triển chắc chắn đã nỗ lực rất nhiều vào việc này, vì các hình ảnh động và hành động trông thực sự ấn tượng - có khả năng chúng sẽ được tăng cường hơn nữa khi trailer được phát hành chính thức.


Dự kiến giá của Elite Pass sẽ là 499 Kim cương giống như mọi mùa khác, với Gói Elite có sẵn cho 999 Kim cương. Với bản cập nhật OB21 được phát hành gần đây, sẽ còn khá lâu nữa cho đến khi chúng ta có thể chạm tay vào Dragon Pass này.