Khám phá thế giới nông trại mơ mộng trong game Magical Ink

Hãy chuẩn bị tinh thần cho tựa game giả lập mô phỏng nông trại Magical Ink cực hot sắp được ra mắt trong tháng 10 năm 2024.

Magical Ink là sản phẩm tiếp theo của hãng game mobirix nổi tiếng, game thuộc thể loại giả lập mô phỏng nông trại cực hot. Bên cạnh đó, game còn có đồ họa vô cùng dễ thương cũng như chơi lối chơi đơn giản, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn và giải trí.

Người chơi sẽ được hóa thân thành một cô phù thủy nhỏ vô tình đi lạc vào xứ sở thần tiên. Nhiệm vụ của người chơi là đi thu thập các mảnh vỡ sức mạnh và đánh thức nữ thần sau một thời gian dài ngủ say. Tuy nhiên, các mảnh vỡ sẽ không dễ dàng bị thu thập, mà người chơi cần phải thông qua các thử thách sức mạnh cũng như trí tuệ mới có thể thu thập được chúng.

Truy tìm và mở khóa các thánh vật trong game Magical Ink
Truy tìm và mở khóa các thánh vật trong game Magical Ink

Mặc dù là một tựa game giả lập mô phỏng nông trại nhưng Magical Ink lại có lối chơi khá giống với những tựa game nhập vai trên thị trường hiện nay. Trong game, người chơi sẽ phải thông qua các màn chơi cũng như hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa các khu vực mới cũng như các món đồ trang trí mới, từ đó xây dựng nên một thế giới độc đáo và cá tính của riêng mình.

Thông qua việc nâng cấp và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được mở khóa thêm nhiều tính năng và hoạt động đặc sắc trong game Magical Ink như Đền Thờ, nơi để người chơi nhận được nhiều phần thưởng độc quyền vô cùng hấp dẫn. Hoặc tính năng Hầm Ngục, nơi người chơi sẽ phải giải mã những câu đố hóc búa trong lúc chạy trốn khỏi sự truy đuổi của lũ quái vật.

Kho trang phục và đồ trang trí đồ sộ trong game Magical Ink
Kho trang phục và đồ trang trí đồ sộ trong game Magical Ink

Ngoài ra, bên cạnh lối chơi và tính năng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc trong game Magical Ink. Tại đây, sẽ có hàng trăm bộ trang phục khác nhau cùng với hàng ngàn món đồ trang trí để người chơi có thể tạo nên chất riêng của bản thân và không đụng hàng với bất kỳ ai. Đồng thời, game còn cho phép người chơi tương tác lẫn nhau thông qua việc tham quan các thế giới của bạn bè.

Có thể nói, Magical Ink là một tựa game nông trại đáng để bạn trải nghiệm trong năm 2024 này. Game không chỉ có lối chơi hấp dẫn mà còn sở hữu đồ họa đẹp mắt dễ thương, cùng với đó là các tính năng đặc sắc sẽ làm người chơi thích thú không thôi. Hiện game đang mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng và sẽ ra mắt chính thức trong tháng 10 năm 2024 này.

Tải game : Android IOS