Khẳng định làm việc có tâm, nữ streamer cosplay lần nào bị chê "hàng shopee" lần đó chỉ vì vấn đề ở... vòng 1

Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cô nàng streamer vẫn bị fan của mình "lầy lội" trêu đùa.

Tự mình đi lên là những gì mà cộng đồng game ấn tượng với sự nghiệp streamer của Hường Lulii.

Khẳng định làm việc có tâm, nữ streamer cosplay lần nào bị chê hàng shopee lần đó chỉ vì vấn đề ở... vòng 1 - Ảnh 1.

Sinh năm 1999 nhưng sở hữu gương mặt trẻ con hơn tuổi thật rất nhiều.

Cô nàng “bé hạt tiêu" này có phong cách tương tác, nói chuyện vô cùng duyên dáng, thân thiện, thế nên cũng dễ hiểu khi mỗi lần lên sóng, Hường Lulii luôn thu hút được một lượng lớn người xem kênh stream của mình, nhận được cảm tình từ các game thủ.

Sau hai năm tự thân vận động, ngụp lặn trong làng game năng động, nữ streamer Hường Lulii đã có thể tự hào với thành tích của mình khi sở hữu lượng fan lớn. Riêng trang fanpage của cô đã có gần nửa triệu lượt người theo dõi. Số người này còn gấp đôi nếu tính tổng trên tất cả cả nền tảng.

Khẳng định làm việc có tâm, nữ streamer cosplay lần nào bị chê hàng shopee lần đó chỉ vì vấn đề ở... vòng 1 - Ảnh 2.

Để các hoạt động trên kênh của mình đa dạng hơn, đôi khi gái xinh này cũng thỉnh thoảng “dấn thân" sang lĩnh vực cosplay, chịu khó “đầu tư” trang phục, make-up để biến mình có ngoại hình mới mẻ, thú vị hơn khi giao lưu với viewer.

Thế nhưng bên cạnh những fan “hiền lành", dành nhiều lời ngợi khen cho tinh thần cầu tiến, luôn luôn thay đổi, làm mới mình của Hường Lulii thì có cả bộ phận cư dân mạng có phần “khó tính", lầy lội, trêu đùa trước sự cố gắng của nữ streamer. Gần như trong hai lần “hóa thân" thành nhân vật game nào đó, cô nàng nhỏ con này đều nhận phải bình luận: “Trông như hàng shopee" chỉ vì vòng 1 "bé hạt tiêu".

Tuy nhiên, nữ streamer Đồng Tháp này không lấy đó làm buồn sầu bớt đây chỉ là đùa, đồng thời thể hiện sự quan tâm mà người xem dành cho cô. Hường không phủ nhận, cô thật thà tâm sự:

“Cosplay" mùa dịch không thể chuẩn bị gì kịp nên em hy sinh chiếc áo thun để thiết kế cái đồ bịt mắt, găng tay, dây buộc tóc ạ. Đùa chứ bình thường thì em sao cũng được nhưng làm job thì em luôn đặt cái tâm lên trên cùng”.

Khẳng định làm việc có tâm, nữ streamer cosplay lần nào bị chê hàng shopee lần đó chỉ vì vấn đề ở... vòng 1 - Ảnh 5.

Rõ ràng, qua hình ảnh được đăng tải cũng đủ thấy, cô đã cố gắng nhiều như thế nào và sản phẩm cũng độc đáo, có dấu ấn riêng. Với cái tâm dốc lòng vì công việc này, mong rằng fan sẽ hiểu và ủng hộ nữ streamer nhiều hơn nữa!