Khiên Police trong Rules Of Survival chuẩn bị được chia cấp độ như mũ, giáp làm 3 level

Khiên Police là vật phẩm đã xuất hiện từ lâu trong Rules Of Survival nhưng lại hiếm khi được game thủ sử dụng làm lá chắn bảo vệ trong trận đấu

Khiên Police là loại trang bị mới được thêm vào Rules Of Survival ở vị trí slot vũ khí cận chiến. Cụ thể thì Khiên Police sẽ là loại trang bị thay thế hoàn toàn chảo, dao, gà cao su ở giai đoạn giữa đến cuối trận đấu, cho phép người chơi có khả năng chống chịu lượng lớn sát thương từ súng nếu sử dụng đúng cách.

Tuy nhiên kể từ khi ra mắt thì Khiên Police lại là vật phẩm hiếm khi được game thủ ROS sử dụng trong trận chiến do nhược điểm về tốc độ di chuyển, tính cơ động không cao và làm người sử dụng khá là thụ động trong combat. Thay vào việc người chơi núp sau tấm khiên thì việc tanker, chạy vị trí vẫn được nhiều người chơi sử dụng hơn làm cách thức chiến đấu trong các tình huống 1 vs 1.

Do vậy mà Khiên Police dần di vào dĩ vãng ở chế độ solo và thường chỉ được sử dụng như một item mua vui, hay áp dụng trong một số tình huống ở chế độ 4 người, 5 người.

Trong bản cập nhật sắp tới, đội ngũ phát triển Rules Of Survival sau kha khá bản cập nhật mới quyết định chỉnh sửa mạnh mẽ Khiên Police trong trò chơi. Cụ thể thì thay vì 1 chiếc như trước, Khiên Police cũng sẽ được chia làm 3 cấp độ tương tự như mũ, giáp với thông số khác biệt.

rules-of-survival-update-khien-police-mp4_snapshot_00-21_2018-07-26_19-36-47-480x270

Cụ thể, trong phiên bản tiếng Trung sắp tới, Khiên Police sẽ được chia làm level 1/2/3. Mỗi loại khiên sẽ có ngoại hình và độ bền khác nhau. Tốc độ di chuyển của từng loại cũng được chia khác biệt từ nhẹ cho đến nặng. Khi độ bền của khiên giảm về 0, nó sẽ bị vỡ. Sau khi vỡ thì khiên sẽ biến mất và không thể hồi phục lại như trạng thái ban đầu.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: