Khổ như game thủ Việt: Chơi bom tấn mà nơm nớp lo sợ vì không biết bao giờ lên 'đoạn đầu đài'

Một bộ phận game thủ Việt đang sống trong những chuỗi ngày thực sự hoang mang.

Vẫn là câu chuyện Call of Duty Mobile của VNG và những người chơi sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập. Đã một quãng thời gian rất lâu trôi qua rồi mà hiện tại, tiến trình cập nhật vẫn chỉ dừng lại ở 80%. Tức là đến thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ vẫn không thể chơi được bom tấn của VNG khi sử dụng tài khoản Facebook.

Khổ như game thủ Việt: Chơi bom tấn mà nơm nớp lo sợ vì không biết bao giờ lên 'đoạn đầu đài' - Ảnh 1.

Điều khá bất ngờ đó chính là không phải toàn bộ game thủ sử dụng Facebook đều không thể đăng nhập được. Những trường hợp này cứ đến từ từ và dần dần, mỗi ngày lại thêm một vài người chơi chia sẻ rằng mình đã trở thành "nạn nhân". Số còn lại thì sống trong những ngày "nơm nớp" vì không biết bao giờ đến bản thân mình.

Khổ như game thủ Việt: Chơi bom tấn mà nơm nớp lo sợ vì không biết bao giờ lên 'đoạn đầu đài' - Ảnh 2.

Và rồi "vào một ngày đẹp trời", tài khoản Facebook của game thủ không thể đăng nhập được vào Call of Duty Mobile. Thế là lại "chào đón người mới vào hội" được cộng đồng game thủ Call of Duty Mobile bình luận.

Game thủ Call of Duty Mobile thực sự "khổ" vì đến thời điểm này vẫn chưa có một giải pháp nào trọn vẹn. Tiền bạc, công sức và cả thời gian trong suốt ba năm qua bỗng nhiên đổ sông đổ bể. Đáng buồn hơn là những người chơi tưởng chừng đã thoát vẫn có thể trở thành "nạn nhân" bất kỳ thời điểm nào.

Khổ như game thủ Việt: Chơi bom tấn mà nơm nớp lo sợ vì không biết bao giờ lên 'đoạn đầu đài' - Ảnh 3.

Tuy nhiên, game thủ cũng nên nhìn nhận một cách công bằng rằng, đây không hoàn toàn là lỗi từ phía VNG. Bản thân nhà phát hành vẫn đang làm việc với các đối tác để cố gắng khắc phục sớm nhất có thể. Hy vọng rằng, sự chờ đợi này sẽ mang đến thông tin tích cực cho người chơi. Chứ đừng như Crossfire Legends, nếu vậy thì… tội nghiệp người chơi lắm.