Khoe có ngân khố rủng rỉnh, fan nam khiến 100 nữ streamer làm điều này cho mình ngay trong đêm lạnh giá

Hàng trăm nữ streamer đã tham gia nhiệm vụ mà một fan giấu mặt giao cho, dù chưa biết tính xác thực.

Mới đây, một nam đại gia giấu mặt đã đồng loạt gửi sao cho hàng trăm nữ streamer. Cùng với đó, người này thẳng thắn đề cập vấn đề rằng mình đã để 11 triệu won (khoảng gần 210 triệu đồng) ở địa điểm Seoul Bukak Skyway. Nhiệm vụ của các nữ streamer là vừa livestream vừa tìm 3 ký tự nốt nhạc tại địa điểm đó thì sẽ lần lượt nhận được tiền thưởng tương ứng là: 7 - 3 - 1 triệu won.

Chưa cần xác thực thông tin là đúng hay không, 100 nữ streamer ngay lập tức tắt livestream, chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, quyết tâm “săn tiền” ngay trong đêm dù cho thời tiết ngoài trời cực lạnh giá.

Khoe có ngân khố rủng rỉnh, fan nam khiến 100 nữ streamer làm điều này cho mình ngay trong đêm lạnh giá - Ảnh 1.

Kết quả là, nốt nhạc đầu tiên được tìm thấy bởi nữ streamer Thing, vị trí thứ hai được tìm thấy bởi cô nàng Shrin và vị trí thứ 3 được tìm thấy bởi King Gamja. May mắn là anh chàng fan kia giữ lời hứa, chuyển thẳng số tiền thưởng như đã tuyên bố. 

Khoe có ngân khố rủng rỉnh, fan nam khiến 100 nữ streamer làm điều này cho mình ngay trong đêm lạnh giá - Ảnh 2.

Nhiều người đùa rằng, anh chàng này thừa tiền đến nỗi làm gameshow cho các nữ streamer tham gia hay sao. Bên cạnh đó cũng có ý kiến, nếu trường hợp xấu hơn xảy ra, anh ta bốc hơi khỏi stream hoặc quỵt luôn số tiền đã đề cập thì các nữ streamer cũng phải chịu vì lỗi chưa xác thực thông tin là của bản thân mà.

Còn các nữ streamer thì ngược lại, họ trở nên hào hứng và mong ngóng sự trở lại của chàng fan có ngân khố rủng rỉnh.