Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn

Lai tạo hợp chất, xây dựng các nhánh phát triển, kết hợp những nguyên tố có sẵn để tạo thành những sự vật mới trong tiến trình vận động của lịch sử… đó là những gì Cell to Singularity mang tới cho người chơi xuyên suốt quá trình trải nghiệm!

Trước đây, các tựa game sáng tạo như Sandbox, Doodle God… đã cho phép người chơi sử dụng những vật chất, nguyên liệu có sẵn để sáng tạo nên thế giới kỳ bí xung quanh. Giờ đây, các game thủ lại có cơ hội được trải nghiệm lại quyền năng điều khiến thế giới một lần nữa qua tựa game Cell to Singularity. Khác biệt ở chỗ, người chơi có thể mở rộng những ý tưởng sáng chế của mình ra tận vũ trụ bao la bất tận. Những kết quả nào sẽ chờ đợi người chơi sau mỗi lần sáng chế?

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 1.

Cell to Singularity với concept hiện đại, thu hút người nhìn bởi sự bí ẩn mà tựa game mang lại.

Như lời giới thiệu từ nhà phát hành, đây không phải là một tựa game mà là một trải nghiệm được thiết kế để cải thiện sự hiểu biết của chúng ta về tiến hóa. Bằng cách tham gia trò chơi, người chơi gián tiếp giúp nhà phát hành thu nhập những dữ liệu để tiếp tục sáng tạo nên những công thức mới thú vị và độc đáo. Khởi nguồn từ thuở vũ trụ mới sơ khai, bạn có trong tay quyền để khai sinh ra trái đất - nền văn minh đầu tiên tồn tại trong hệ mặt trời và kể từ đó, sự tiến hóa đều do chính tay bạn sắp đặt và điều khiển.

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 2.

Người chơi bắt đầu trải nghiệm từ khi Trái Đất đang trong quá trình hình thành.

Bằng cách tương tác vào màn hình điện thoại, người chơi sẽ thu nhập những Entropy - những điểm kỹ năng cần thiết để nâng cấp vào cây tiến hóa của mình. Mỗi một nhánh tiến hóa được mở ra, là vô vàn sự kết hợp mới lạ được khai sinh và phát triển quá trình vận động của trái đất theo một chiều hướng khác nhau.

"Bạn sẽ có cho mình những lựa chọn nào?" chính là câu hỏi được đặt ra trong xuyên suốt quá trình chơi game. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã thu nhập đủ Entropy để mở khóa tất cả các nhánh tiến hóa, sự kết hợp trước và sau cũng sẽ khiến quá trình phát triển của mỗi người chơi trở nên khác nhau. Chính vì vậy, có vô vàn những lựa chọn để người chơi có thể khám phá trong tựa game độc đáo này.

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 3.

Cây tiến hóa gốc của người chơi.

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 4.

Một hệ thống phát triển dày đặc đòi hỏi sự nhẫn nại và khả năng phán đoán thông minh của game thủ.

Mỗi khi sáng tạo ra được một sự sống mới, hệ thống trò chơi sẽ thông báo cho game thủ và tự động gắn những sự sống đó vào kho sự sống trong dữ liệu. Tùy thuộc vào hoàn cảnh lịch sử và quá trình phát triển mà người chơi đang trải qua, các sự sống sẽ tăng dần về mức độ phức tạp và độc đáo trong cấu trúc, đòi hỏi người chơi phải khéo léo tìm ra công thức riêng.

Nhìn qua, tựa game có vẻ đơn giản khi chỉ yêu cầu người chơi tương tác với màn hình để kiếm tiền mở cây tiến hóa. Tuy vậy, nếu không có những suy luận hợp lý về những yếu tố cấu thành nên sự sống mới, chắc chắn sự tiến hóa của người chơi sẽ không bao giờ được phát triển trọn vẹn và khó có thể đi tới tận cùng của hành trình.

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 5.

Một sự sống mới vừa được tạo ra từ cây tiến hóa!

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 6.

Về sau, khó tiến hóa sẽ dần trở nên đông đúc và mang tới ngày càng nhiều những khả năng kết hợp mới!

Khởi nguồn thế giới cùng Cell to Singularity - Tựa game chiến lược thú vị với lối chơi hấp dẫn - Ảnh 7.

Liệu bạn có khả năng để đem lại sự sống trên Trái Đất?

Có thể nói, đây là một tựa game giải trí thú vị nhưng cũng mang tính chiến lược cao để có thể khéo léo chinh phục cho đến điểm cuối cùng. Sau những trải nghiệm mà các tựa game cùng thể loại mang lại, Cell to Singularity dường như đã cải thiện được những yếu tố bất lợi nhờ đồ họa hiện đại cùng hệ thống quản lý và tương tác trong game vô cùng phong phú, dễ hiểu. 

Tựa game là một lựa chọn đáng thử, đặc biệt dành cho những game thủ yêu thích những sự sáng tạo mới lạ, muốn trải nghiệm cảm giác được tự do nắm quyền làm chủ thế giới. Nếu như bạn cũng là một người như vậy, còn chần chờ gì mà không trải nghiệm Cell to Singularity ngay hôm nay?