Khởi tranh giải đấu Pistol League CFL 2018

Một sân chơi mới sắp xuất hiện cho các xạ thủ CF Legends, đó là giải đấu Pistol League CFL 2018, hướng tới vũ khí phụ (súng lục) với thể thức Đặt Bom quen thuộc.

Đối với game thủ Đột Kích thì cái tên Best of Pistol đã quá quen thuộc, dành cho các tay súng lục thể hiện trình độ combo chỉ với vũ khí phụ đáng tin cậy trong tay. CF Legends tuy cũng có chế độ Đấu lục nhưng không hiểu vì sao lại bị đóng cửa khá lâu nay khiến nhiều người chơi không có môi trường thi đấu phù hợp. Để giải tỏa “cơn khát” đấu lục, NPH VNG đã cho khởi tranh giải đấu mới Pistol League CFL 2018, ưu tiên đặc biệt dòng vũ khí phụ trong thi đấu.

Pistol League Khởi tranh giải đấu Pistol League CFL 2018 1

Pistol League sử dụng cơ chế thi đấu C4 quen thuộc, hình thức best of one và mỗi bên được bắn 2 map, map còn lại pick trong hệ thống giải đấu lần này: Trạm phát sóng, Đài quan sát, Hội hoa đăng, Nhà máy điện, Trạm vệ tinh. Điều đặc biệt là thay vì chia bảng hay đấu vòng tròn tính điểm, các đội tuyển tham gia sẽ so tài cùng Đương kim vô địch Star League 2018 là team Ahihi, 2 đội có hiệu số đối đầu cao nhất sẽ tranh giải nhất nhì vào ngày hôm sau (17/6). Phần thưởng giải đấu tuy chỉ là phong trào nhưng cũng rất hấp dẫn với giftcode cho tất cả các đội tham dự, code đặc biệt cho các đội đoạt giải hay dành chiến thắng trước Ahihi team. Đội đạt giải nhất ngoài giftcode giá trị sẽ nhận được 5 áo The Legends.

vlcsnap-2018-06-12-17h23m09s194 Khởi tranh giải đấu Pistol League CFL 2018 2

Giải đấu sẽ u mở đăng kí từ hôm nay (12/6) đến hết 14/6, các team sẽ thỏa thuận giờ bắn vào thứ 7 (15/6) trong tầm 14-17h, có trọng tài giám sát và live stream các trận đấu công khai. Để đăng kí, các bạn chủ clan hay BQT clan hãy lên danh sách thành viên và gửi về form đăng kí sau đó xác nhận với BTC (PM qua link Facebook này). Số lượng team giới hạn là 16 đội, vì thế hãy nhanh chân để có một suất thi đấu trong Pistol League CFL 2018 nhé các bạn!