Không hề kém NetEase, Tencent cũng phát triển Dự án: SYN - 'Cyberpunk 2077 Mobile'

QUỐC TẾ_ Dự án: SYN (Codename: SYN) đang được hãng Tencent phát triển tại thị trường Trung Quốc, lần đầu tiên được hé lộ.

Theo thông tin Game4V ghi nhận, hãng game Tencent trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Game thường niên diễn ra vào ngày 27/06 đã giới thiệu loạt bom tấn mới, hứa hẹn khuấy đảo làng game mobile thế giới. Trong số đó, chúng ta phải nhắc tới Dự án: SYN (Project: SYN, Codename: SYN, Đại Hào: SYN) – một trong những tựa game mobile phát triển theo hướng của Cyberpunk 2077. Game do Lightspeed and Quantum Studios phát triển – đơn vị làm PUBG Mobile.

Với những ai quan tâm và theo dõi, hẳn bạn còn nhớ sản phẩm Code: T cũng được NetEase giới thiệu trong sự kiện Game 520 của hãng. Trò chơi này phát triển dựa trên phong cách Cyberpunk 2077. Không thể kém cạnh, giờ đây, công ty game lớn nhất đại lục cũng có sản phẩm tương tự. Tuy nhiên sự sáng tạo, cách điệu trong Dự án: SYN vẫn mang tới sự mới mẻ, thú vị và làm nên chất riêng cho Tencent.

Không hề kém NetEase, Tencent cũng phát triển Dự án: SYN - 'Cyberpunk 2077 Mobile'

Không hề kém NetEase, Tencent cũng phát triển Dự án: SYN – ‘Cyberpunk 2077 Mobile’

Bối cảnh của Dự án: SYN là về thế giới ngậm, mang chất gangster đậm nét nhưng được thể hiện qua màu sắc huyền ảo. Không gian trong game có màu sắc phương Đông cổ kính, như khu phố Chinatown, khu vực thành thị của Hồng Kông, Nhật Bản, rất sầm uất và náo nhiệt.

Hệ thống nhân vật trong game Project: SYN của Tencent được thiết kế với tạo hình hiện đại, cá tính và đa dạng phong cách. Chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng đến các nhân vật trong Dragon Raja (Long Tộc Huyễn Tưởng, một game mobile khác do Tencent phát hành), đến Thiên Dụ bản di động (game mobile của NetEase)…

Bạn sẽ trong vai như một gangster hay điệp vụ thực hiện những nhiệm vụ của game và lên sức mạnh. Thực tế, chi tiết gameplay trò chơi vẫn chưa được hé lộ mà chỉ có đoạn tạo hình nhân vật mà thôi. Có lẽ đây sẽ là dự án còn cần phải đầu tư, phát triển thêm một thời gian dài nữa.

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật!