Khu vực nào người chơi tải game casual nhiều nhất trên thế giới?

Theo của Pangle và Newzoo, phân khúc game casual là thể loại trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Mặc dù quy định về mã định danh cho nhà quảng cáo (IDFA) thay đổi song số lượng sản phẩm casual trong top 100 xếp hạng hàng đầu ở các quốc gia nói trên đã tăng lên hàng năm. Số liệu cho hay con số này tăng từ 14% vào năm 2018 lên 36% vào năm 2021.

Pangle là mạng quảng cáo của TikTok for Business, cho phép các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu phát triển ứng dụng của họ và tối đa hóa thu nhập thông qua nhu cầu quảng cáo độc quyền từ TikTok for Business. Pangle cung cấp mạng lưới ứng dụng di động đang phát triển tại hơn 35 thị trường mới nổi, với thành công đã được chứng minh ở châu Á, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Game casual được tải ở nhiều nơi.

Game casual được tải ở nhiều nơi.

Trong kỷ nguyên mới này, Pangle và Newzoo cho biết thể loại siêu thực phải đối mặt với ít thách thức về chuyển đổi người dùng hơn so với thể loại thông thường và trung cấp do chiến lược nhắm mục tiêu rộng rãi của nó. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất mà các game siêu thường gặp phải là việc giữ chân người chơi.

Những quảng cáo này tạo ra giá trị trải nghiệm chơi trò chơi, tiến trình kiểm tra, có thể mở khóa và phần thưởng. Video thường là định dạng quảng cáo phổ biến nhất được sử dụng trong các trò chơi casual. Báo cáo đã xem xét khả năng chấp nhận của các định dạng quảng cáo ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil và Nga vào năm 2021. Kết luận rằng quảng cáo game casual được chấp nhận ở Brazil và Nga nhiều hơn ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nhiều game có doanh thu lớn.

Nhiều game có doanh thu lớn.

Nói về điều có thể chấp nhận được, các nhà phát triển game hiện đang suy nghĩ cẩn thận về mô hình quảng cáo của họ để ngăn chặn việc thúc đẩy nhiều người chơi hơn và khuyến khích người chơi trả tiền để nâng cao trải nghiệm trò chơi theo những cách mới.

Tất nhiên, hiện nay việc thanh toán một lần để loại bỏ quảng cáo đã trở nên phổ biến trong các trò chơi casual hay cả hyper-casual và nhiều ứng dụng dành cho thiết bị di động. Một số hãng, chẳng hạn như Homa Games (nhà sản xuất Sky Roller), đã thử nghiệm với việc khuyến khích người chơi trả tiền đăng ký để loại bỏ quảng cáo và cung cấp cho họ nội dung độc quyền hoặc các đơn vị tiền tệ bổ sung trong trò chơi.