Kiếm Vũ Mobi Gamota - Cộng đồng game thủ chăm “sống ảo” nhất Thái dương hệ

Game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota quả xứng đáng với danh hiệu “sống ảo nhất Thái dương hệ” khi thường xuyên update vô số hình ảnh từ ingame tới outgame.

Là một trong những tựa game kiếm hiệp có số lượng người chơi đông đảo bậc nhất làng game mobile Việt, cái tên Kiếm Vũ Mobi Gamota thường xuyên được “phủ sóng” rộng rãi khắp các ngang cùng ngõ hẻm trên mạng xã hội. Từ những hình ảnh cho thấy phần tạo hình hoành tráng của hai class nhân vật Đạo Khách và Kiếm Cơ tới những clip thể hiện độ máu lửa trong từng màn so găng đầy cam go giữa các thế lực bang phái tại Kiếm Vũ Mobi Gamota đều khiến bất kì ai có dịp chiêm ngưỡng đều phải ngả mũ thán phục.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi được biết những hình ảnh đẹp mắt nhất, hoành tráng nhất đều do chính người chơi Kiếm Vũ Mobi Gamota chăm chút ghi lại và chia sẻ tại các kênh thông tin chính thức của game. Hơn một lần, chỉ từ khoảnh khắc đầy ngẫu hứng của một vị huynh đài bất kì mà cả Gia trang sục sôi và đua nhau đăng tải những hình ảnh tương tự để bắt kịp trào lưu như show pet, đọ chiến kị hay khoe những trang bị hiếm có khó tìm. Gần đây nhất, cả cộng đồng lại tiếp tục chao đảo vì những xu hướng “sống ảo” mới nhất như đăng ảnh phu thê ân ái...

... hay phô trương thanh thế bang hội qua loạt ảnh anh em chung lòng chiến đấu quyết chẳng từ nan...

Mới đây nhất, game thủ Kiếm Vũ Mobi Gamota còn tạo ra trào lưu mới lạ mang tên “Chọn account hay chọn chủ account”, mang đến cơ may để các soái ca, mỹ nữ “khoe khéo” dung mạo như hoa như ngọc cùng hình ảnh nhân vật được đầu tư, chăm chút đến tận chân răng gồm trang phục, vũ khí, cánh, chiến kị và lực chiến “không phải dạng vừa đâu”.

Không chỉ gắn kết với nhau thông qua những hoạt động vô cùng thú vị diễn ra trên mạng xã hội mà cộng đồng game thủ cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động offline sôi nổi để kết giao thêm thật nhiều bằng hữu, đẩy mạnh sức ảnh hưởng của Kiếm Vũ Mobi Gamota trên khắp mọi miền đất nước. Sở hữu những người chơi trung thành và cực kì “có tâm” thế này, dự đoán Kiếm Vũ Mobi Gamota sẽ tiếp tục gặt hái thành công rực rỡ và bùng nổ hơn nữa trong năm 2018 này.

Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi Gamota – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace