Kiếm Hồn 3D - Nếu bỏ qua những sự hấp dẫn này, game thủ Việt sẽ phải nuối tiếc cả đời

Kiếm Hồn 3D không chỉ mang đến tứ đại môn phái cho người chơi tha hồ lựa chọn, mà còn có sự tùy biến trong hướng phát triển nhân vật.

Kiếm Hồn 3D không chỉ mang đến tứ đại môn phái cho người chơi tha hồ lựa chọn, mà còn có sự tùy biến trong hướng phát triển nhân vật với hệ thống nâng cấp, bồi dưỡng sức mạnh vô cùng đồ sộ mà không một game thủ nào có thể bỏ lỡ.

Được ngợi khen là tựa game MMORPG nhập vai đỉnh cao, Kiếm Hồn 3D quy tụ tất cả những tinh túy mà game thủ đam mê game nhập vai vốn trước nay “mỏi mắt kiếm tìm”. Từ nền tảng đồ họa 3D sắc nét, sống động kết hợp với cốt truyện có chiều sâu và gameplay hấp dẫn, tất cả những yếu tố này đều góp phần tạo nên bản sắc của Kiếm Hồn 3D: Vừa quen thuộc vừa độc đáo.

Kiếm Hồn 3D

Trong Kiếm Hồn 3D, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong tứ đại môn phái: Thiên Vương, Tàng Kiếm, Tiêu Dao và Đào Hoa, tương ứng với các loại vũ khí và đặc tính riêng, có mối liên hệ tương sinh tương khắc chặt chẽ trong chiến đấu. Người chơi có thể tự do phát triển nhân vật không giới hạn, hoàn toàn không bị gò bó vào bất cứ khuôn khổ nào, tất cả đều do game thủ làm chủ.

Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D

Theo đó, mỗi nhân vật sau khi trải qua chuyển sinh tại các cấp độ 150, 220, 270, 350 và 500 đều có thể khai mở nguồn sức mạnh mới, có khả năng sử dụng vũ khí và sở hữu kỹ năng, thiên phú của các môn phái khác mà không cần cày lại từ đầu, tạo ra hàng trăm cách phát triển nhân vật không hề “đụng hàng”. Dù xuất phát điểm của người chơi có giống nhau khi chọn cùng một môn phái thì đường hướng phát triển sau này cũng khác nhau hoàn toàn. Từ đó, những trận đấu sẽ không còn nhàm chán “một màu” mà sẽ trở nên khốc liệt và biến ảo hơn rất nhiều.

Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D

Chuỗi hệ thống nâng cấp, bồi dưỡng sức mạnh đồ sộ cùng với dàn tính năng bổ trợ chính là sự lý giải cho sự phát triển không giới hạn của nhân vật trong Kiếm Hồn 3D . Bên cạnh 8 kỹ năng chủ động theo từng hệ vũ khí của nhân vật, tựa game này còn sở hữu hơn 90 kỹ năng bị động được chia làm 11 dạng, đến từ nhiều kỹ năng phát triển nhân vật như chiến hồn, thần binh, phi dực, tọa kỵ, pháp bảo, thần thú, kỹ năng bang hội,.. mở ra nhiều lối xây dựng nhân vật, khuyến khích sự sáng tạo cùng những “build dị” tùy theo phong cách của người chơi.

Ngoài ra, Kiếm Hồn 3D luôn đặt ra những thử thách với độ khó tăng dần để kích thích người chơi không ngừng phát triển và rèn luyện bản lĩnh trước “nghìn trùng gian khổ”. Nhìn chung, với tất cả những đặc sắc trong hệ thống tính năng phát triển nhân vật đã kể trên, Kiếm Hồn 3D chắc chắn sẽ là một bom tấn MMORPG mà khiến tín đồ game nhập vai không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này.

Trang chủ: https://kiemhon3d.playfun.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap
Group: https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap/