Kiếm Khách Ca Ca tặng Free VIP 6 vĩnh viễn cho game thủ khi Open Beta 09/07

Không tốn một xu để lên VIP 6 vĩnh viễn, tính năng Trợ Mộng đang được gamer Kiếm Khách Ca Ca hưởng ứng nhiệt tình và chờ ngày 9/7 game mở cửa

chính thức.

Sau thành công ở Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và Đài Loan, Kiếm Khách Ca Ca đã tạo được chỗ đứng riêng cho mình giữa hàng trăm game ra mắt mỗi năm. Đây cũng là game Chibi hiếm hoi có đầy đủ tính năng của một game MMORPG và đi theo thiên hướng trưởng thành nhân vật cả về kỹ năng lẫn tính thẩm mỹ.

Khách Ca Ca

Bản cài game luôn là ưu tiên tối ưu của mọi NPH

Người chơi có thể tải game ở link này: http://kiemkhachcaca.vn/dl

Dạo một vòng Fanpage game hầu như không nhiều những bài viết về các tính năng PK được tung ra ở thời điểm hiện tại nhưng lại thấy nhiều về các tính năng siêu thưởng VIP và đề cao tình anh em trong game. NPH VTC có vẻ khá khôn khéo khi biết được nhu cầu của game thủ cũng như thị trường game nhan nhãn các quảng cáo về PK máu lửa, chiến trường khốc liệt,… nên đã chọn cho mình lối đi riêng? Một hướng đi mới của NPH chăng?

Khách Ca Ca

Siêu lợi ích được người viết đề cập ở tiêu đề chính là tính năng Trợ Mộng VIP trong game Kiếm Khách Ca Ca. Người chơi muốn lên VIP 6 vĩnh viễn cần có anh em tốt Trợ Mộng, lên VIP 6 0 đồng là đây chứ đâu. Có thể hình dung như việc truyền công trong phim kiếm hiệp chúng ta hay xem.

Tuy nhiên người đi trợ hoàn toàn không mất gì cả vì sau 5 ngày hệ thống sẽ hoàn trả lại toàn bộ KNB và nhiều quà khác.

Sau khi nhận được trợ mộng, người chơi chỉ cần đăng nhập 5 ngày liên tiếp sẽ lên hẳn VIP 6 vĩnh viễn. Lúc này những tính năng PK đã mở và người chơi đủ mạnh để đi chinh chiến tung hoành ngang dọc ở các chiến trường và săn boss nhặt đồ. Việc Trợ Mộng giúp phát triển nhân vật nhanh hơn, dù không có thời gian cày vẫn không bị thọt so với huynh đệ. Đây cũng là tính năng được đánh giá cao về tình hảo hữu trong game, gắn kết cộng đồng người chơi lại với nhau. Đồng thời các rủi ro về mặt thất thoát tài nguyên ingame của người chơi ở biến số gần như bằng 0.

Khách Ca Ca

Thời tới rồi! Lên VIP 0 đồng ngay

Có thể nói NPH VTC tặng miễn phí VIP 6 vĩnh viễn cho người chơi thông qua tính năng Trợ Mộng. Mặc dù tính năng buff người chơi không phải lần đầu tiên xuất hiện nhưng khá ít game có.

Cùng với đó, một điểm khiến cộng đồng Kiếm Khách Ca Ca náo nhiệt trước khi game ra mắt đó chính là những chất liệu giới thiệu game mới lạ, hấp dẫn. Điển hình mượn bài hát Đại Tiếu Giang Hồ, đội ngũ VTC viết lại lời để nói về game. Giai điệu quá quen thuộc với game thủ mê kiếm hiệp Kim Dung, nhắc nhớ một thời tuổi thơ dữ dội bang chiến, PK chiến trường Tống Kim, chiến trường liên sv máu lửa,… Cả thế giới Kiếm Khách Ca Ca gói gọn trong một bài hát.

Clip Đại Tiếu Giang Hồ: https://bit.ly/2YZ7f10

Quả thật với tình hình cạnh tranh như hiện nay thì mỗi nhà NPH đều có chiến lược cho riêng mình. Nơi thì chiêu dụ bằng quà có giá trị cao, nơi lại dùng người nổi tiếng, cũng có NPH im ắng hơn về mặt truyền thông nhưng lại đẩy mạnh chăm sóc khách hàng,… có rất nhiều hướng đi nhưng quan trọng là cách tiếp cận và tiếp nhận và lợi ích mà game thủ nhận được.

Nhìn chung, Kiếm Khách Ca Ca không phải là game bom tấn hay siêu phẩm của năm, nhưng lại mang phong vị mới mẻ dành cho gamer thích phiêu du và làm mới bản thân mỗi ngày. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/7, thời làm ca ca tới rồi, các kiếm khách nhanh chóng chuẩn bị hành trangđể ngao du thiên hạ.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemkhachcaca.vn/
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemkhachcaca.vn/