Kiếm Thế 3 Mobile thử nghiệm vào cuối tháng 12

QUỐC TẾ_ Trong một cuộc trả lời nhanh với truyền thông, đại diện của NSX Kiếm Thế 3 Mobile cho biết tựa game sẽ tiến hành thử nghiệm vào cuối năm nay.

Ekip sản xuất Kiếm Thế 3 Mobile đang nỗ lực từng ngày cho việc phát hành sản phẩm kiếm hiệp MMORPG này. Mới đây, trong cuộc trả lời nhanh với báo chí Trung Quốc, đại diện Seasun cho hay trò chơi sẽ tiến hành mở đợt thử nghiệm đầu tiên vào cuối tháng 12/2020.

Kiếm Thế 3 Mobile thử nghiệm vào cuối tháng 12

Kiếm Thế 3 Mobile thử nghiệm vào cuối tháng 12

Trò chơi là sản phẩm kế thừa tinh hoa kiếm hiệp cổ điển và hứa hẹn tạo ra một thế giới võ lâm tranh bá sôi động so với các tiền bàn trong quá khứ. Đây là tựa game do chính Seasun độc lập nghiên cứu và phát triển theo đồ hoạ thế hệ tiếp theo. Người chơi sẽ cảm nhận được độ sắc nét và sống động trong khi trải nghiệm sản phẩm.

Để có một suất trải nghiệm bản test này, người chơi cần hoàn thiện bảng hỏi mà phía NSX đưa ra. Sau đó, họ sẽ cấp quyền cho bạn vào chơi với lựa chọn may mắn ngẫu nhiên. Do đó, lượng người chơi bản test này sẽ giới hạn. Mọi dữ liệu game sẽ bị xoá sau khi kết thúc giai đoạn Closed Beta.

Cũng theo chia sẻ của hãng làm game, người chơi tham gia thử nghiệm Kiếm Thế 3 Mobile sẽ có cơ hội nhận được cực phẩm iPhone 12 Pro, tai nghe Bluetooth không dây AirPods, điện thoại di động Xiaomi phiên bản Pikachu vô cùng hấp dẫn.

Kiếm Thế 3 Mobile thử nghiệm vào cuối tháng 12

Kiếm Thế 3 Mobile thử nghiệm vào cuối tháng 12

Đây là sản phẩm tiếp tục xây dựng về thế giới võ hiệp phương Đông rộng lớn. Tại đây, người chơi có thể hoá thân thành những nhân vật võ lâm hiệp khách và tham gia các hoạt động, nhiệm vụ ingame. Trò chơi có sự phân chia các tuyến nhiệm vụ và hoạt động theo cá nhân hay tổ đội để game thủ có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc!

Website: http://js3.xoyo.com/