Kiếm Thế ADNX Mobile chính thức mở cửa server thử nghiệm chào đón cộng đồng game thủ!

Vào 10h sáng ngày 26/07, Kiếm Thế ADNX Mobile đã mở server giới hạn cho 2009 tài khoản may mắn đăng ký trước tham gia test.

Từ những ngày đầu công bố chính thức ra mắt dự án, Kiếm Thế ADNX Mobile đã ngay lặp tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Kiếm Thế, thổi bùng lên ngọn lửa vốn chưa bao giờ tắt nay càng mãnh liệt hơn.

Mới đây, khi mở báo danh tham gia giai đoạn test giới hạn thì có hơn 5000 tài khoản đăng ký chỉ sau 24h. Đây là con số vượt nhiều lần sự kỳ vọng của nhà phát hành cũng là cột mốc khẳng định sức hấp dẫn của tựa game so với các sản phẩm khác cùng dòng.

Trong đợt thử nghiệm lần này, Kiếm Thế ADNX Mobile cung cấp cho tất cả các tài khoản một lượng tài nguyên ngang bằng nhau, nên sẽ không có chuyện kẻ giàu dân nghèo. Hứa hẹn sẽ nổ ra các trận PK không hòi kết trong các chiến trường rất đỗi quen thuộc như Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Tranh Đoạt Lãnh Thổ.

Bên cạnh đó, nhà phát hành còn tỏ ra rất chu đáo khi sắp xếp 3 GM túc trực để trả lời câu hỏi và hỗ trợ các game thủ trong quá trình trải nghiệm. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và nghiêm túc với đứa con cưng của mình dù đây mới là giai đoạn test giới hạn.

Kiếm Thế ADNX Mobile đã rất hào phóng khi mở miễn phí các tài khoản lên VIP 6, chỉnh tất cả vật phẩm trong thương thành về giá 1 đồng và mỗi ngày nhận “nhẹ nhàng” 10.000 Nguyên Bảo.

Kiếm thế ADNX Mobile thiết lập kỷ lục 5000 người đăng ký chỉ sau 24h khai mở Landing Page Test

Nếu bạn là 1 trong 2009 người may mắn được chọn thì còn chần chờ gì nữa mà không tải và trải nghiệm ngay tựa game siêu hot này và cùng Kênh Tin Game chia sẻ những trải nghiệm của bản thân với cộng đồng nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.