King’s Raid ra mắt anh hùng mới ‘Cơn gió đỏ của công lý Cecilia’

King's Raid chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật mới với sự xuất hiện của Tân Anh Hùng Cecilla, hầm ngục sự kiện mới cùng Liên Minh Vinh Quang và Boss Thế Giới với phần thưởng hấp dẫn.

Trò chơi ‘King’s Rad’ thuộc thể loại RPG Mobile do Vespa chế tác và vận hành đã công bố anh hùng mới ‘Cơn gió đỏ của công lý Cecilia’ thông qua cập nhật định kỳ mới nhất.

‘Cecilia’ – một cô gái đầy nghĩa khí luôn tự hào có thể ra những đòn tấn công cực mạnh với chiêu Cú đá rìu hay Cú đá giông tố nhờ sử dụng đôi giày của mình làm vũ khí. Thuộc hệ thợ máy, nhưng cô xông pha trong chiến trường và gây ra sát thương vật lý cực mạnh với mọi tên địch, không chỉ ở vị trí cự ly gần mà còn có thể di chuyển ngay đến những tên địch ở cự ly xa trong tích tắc.

Hơn thế, thông qua đợt cập nhật này, tại khu trung tâm Orvel còn mở ra ngục tối sự kiện ‘Chuyện về thần vương cổ đại’ mới. Theo hướng dẫn của Thần vương cổ đại ‘Cain’, ngục tối sự kiện này bao gồm 3 ngục thường và chỉ khi hoàn thành các ngục thường thì 1 ngục tối bí mật mới được mở ra.

Ngục thường sẽ có chế độ Story (Normal) và Khó (Hard) và bạn sẽ nhận phần thưởng là ‘Phụ kiện vàng’ khi hoàn thành trận đấu. Riêng ngục tối bí mật sẽ có cả 4 chế độ: Dễ, Thường, Khó và Địa ngục và khi hoàn thành trận đấu này, bạn sẽ có cơ hội nhận được Vòng tình bạn, Mảnh ghép cổ vật, Mảnh ghép bảo vật chuyên dụng, Mảnh ghép vũ khí chuyên dụng hay cả Phụ kiện vàng. Bạn sử dụng Phụ kiện vàng nhận được tại ngục tối ‘Chuyện thần vương cổ đại’ để tặng cho NPC ‘Cain’ để tăng tỷ lệ thân nhân và theo đó, bạn có thể nhận lại các phần thưởng đa dạng như Đá vô cực, Vé nâng cấp, Vé triệu hồi vật phẩm đặc biệt và cổ vật sự kiện ‘Đồng xu Thần vương cổ đại’.

Đặc biệt, Đồng xu Thần vương cổ đại này sẽ giúp anh hùng tăng 20% sức tấn công và 20% lượng sát thương gây ra, đây là cổ vật có tính năng cực mạnh mà nhiều người chơi chắc hẳn sẽ rất muốn có được. Ngoài những nội dung trên, cùng với việc cải tiến hướng dẫn trò chơi và các ưu đãi mới dành cho người chơi tân binh, hay việc thay đổi phần thưởng Boss Thế Giới và Liên minh vinh quang từ chế độ tổng kết hàng ngày sang chế độ tổng kết hàng tuần, các công tác cải tiến trong trò chơi đã được tiến hành. Để xem thêm nội dung chi tiết về các nội dung mới cập nhật của RPG Mobile Game ‘King’s Raid’, vui lòng tham khảo thêm tại: