Kingdom Hearts Missing-Link tựa game hành động của Square Enix đã mở thử nghiệm

Kingdom Hearts Missing-Link là tựa game hành động hấp dẫn dựa trên công nghệ GPS, được phát triển bởi Square Enix. Tựa game này được công bố lần đầu vào năm 2022 và hiện đã bắt đầu thử nghiệm beta kín ở một số khu vực được chọn.

Kingdom Hearts Missing-Link đã mở bản thử nghiệm trên nền tảng iOS tại Nhật Bản từ ngày 13 đến ngày 18 tháng 1 năm 2023. Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm beta kín, và các nhà phát triển đang tiến sát hơn đến bản phát hành chính thức, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024. CBT sẽ được tiến hành tại Vương quốc Anh và Úc.

Kingdom Hearts Missing-Link

Các nhà phát triển đang tuyển dụng người thử nghiệm trò chơi ở các khu vực được đề cập. Nếu bạn quan tâm và đủ điều kiện, hãy đăng ký để có cơ hội trải nghiệm trò chơi trước ngày ra mắt chính thức và đóng góp ý kiến để làm cho trò chơi hoàn thiện hơn.

Kingdom Hearts Missing-Link

Kingdom Hearts Missing-Link

CBT sẽ chạy theo hai giai đoạn. Thử nghiệm beta kín dành cho iOS sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 11 năm 2023 lúc 7:00 sáng (UTC) và sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 12 năm 2023 . Tương tự, thử nghiệm beta kín cho Android hiện đã được lên kế hoạch vào tháng 1 năm 2024. Lưu ý, dữ liệu người chơi và tiến trình của người chơi trong phiên bản thử nghiệm beta kín sẽ không được chuyển sang phiên bản chính thức sau này.

Kingdom Hearts Missing-Link

Để biết thêm tính năng cũng như lối chơi, bạn có thể theo dõi trên trang X của game: https://twitter.com/KHMLink_NA