Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021

Có thể nói, nhiều bạn trẻ hiện nay đã và đang thực hiện những clip vô cùng phản cảm và đồi trụy trên ứng dụng số 1 thế giới.

Như đã nói thì trong năm qua, Forbes đã thống kê TikTok chính là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu. Cụ thể, TikTok đã đạt được 656 triệu lượt tải, nhiều hơn ứng dụng thứ hai là Instagram tới 111 triệu lượt tải. Một con số đủ để khiến cho nhiều người thấy được sự phổ biến của TikTok tại rất nhiều quốc gia. Chính điều này đã góp phần đưa người sáng lập ra TikTok trở thành một trong số những nhân vật giàu nhất Trung Quốc dưới 40 tuổi.

Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021 - Ảnh 1.

Với độ phổ biến cũng như dễ dàng thực hiện các clip thời gian ngắn, TikTok đã trở thành một xu hướng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Cũng chính vì sự phổ biến quá lớn nên lượng người dùng và các nội dung được đăng tải trên nền tảng này cũng “hằng hà sa số”. Tuy nhiên, một trong số những vấn đề khiến cư dân mạng quan ngại về tính an toàn của TikTok chính là việc nội dung mà người dùng đăng tải lên trên nền tảng này.

Bên cạnh những video clip thú vị, hấp dẫn, hài hước, bổ ích… thì cũng không ít các clip có nội dung đồi trụy, dung tục. Bằng mọi giá để có được lượng người xem và theo dõi, không ít các TikToker đã thực hiện nhiều nội dung để chạy theo các trào lưu “rác” với mong muốn nổi tiếng. Sau trend “mua cho con chiếc còng tay” từng khiến cho MXH chao đảo thì trong những tháng cuối năm 2021, nhiều TikToker lại thực hiện những nội dung vô cùng độc hại.

Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021 - Ảnh 2.

Hẳn người dùng TikTok và các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook vẫn không thể nào quên được trào lưu “hóa thành ác quỷ” đi kèm những suy nghĩ tiêu cực, dung tục và đồi trụy. Từ việc giả làm *** để lên giường với bạn gái cho tới các nội dung/hình ảnh/caption và những ngôn từ xuất hiện trong clip đều vô cùng dung tục, đồi bại, thậm chí là bất chấp luân thường đạo lý và thuần phong mỹ tục.

Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021 - Ảnh 3.
Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021 - Ảnh 4.
Kinh hoàng giới trẻ đua nhau làm clip đồi trụy, thậm chí loạn l**n trên ứng dụng số 1 thế giới 2021 - Ảnh 5.

Đó là tiếng chuông cảnh báo cho việc một bộ phận lớn giới trẻ hiện nay đã có những suy nghĩ và hành động lệch lạc, thậm chí là trái với thuần phong mỹ tục và luân thường đạo lý. Không phải tất cả nhưng rất nhiều Gen Z hiện nay đã tạo ra những content đi quá giới hạn của đạo đức. TikTok dùng để giải trí nhưng “nhờ” những nội dung vi phạm chuẩn mực thế này mà nhiều người đang cho rằng TikTok thực sự độc hại và ảnh hưởng vô cùng tiêu cực tới sự phát triển về tư duy, thẩm mỹ và đạo đức của thế hệ trẻ, đặc biệt là các em nhỏ.