Kitty Keep – Hóa ra lối chơi thủ thành có thể đáng yêu tới vậy

Cùng 2Game trải nghiệm và khám phá tựa game casual thủ thành Kitty Keep đang được cộng đồng game thủ yêu thích trên mobile.

Kitty Keep là một tựa game casual thủ thành với chủ đề những chú mèo ngộ nghĩnh và đáng yêu trên mobile. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào một số trò tai quái bên bờ biển đồng thời tăng cường phòng thủ, lên chiến lược sử dụng các kỹ năng tốt nhất và cử các anh hùng mèo bông của mình chiến đấu để bảo vệ lâu đài của bạn chống lại những kẻ xâm lược. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm xem tựa game mobile này có gì thú mà được các game thủ yêu thích nhé.

Đồ họa :

Giữa làn sóng game đồ họa 3D và game đồ họa pixel trên thị trường hiện nay. Nhà phát triển của game Kitty Keep đã quyết định tạo lối riêng khi áp dụng hòa họa 2D đặc sắc cùng tông màu tươi sáng làm chủ đạo. Từ đó tạo cho người chơi có cảm giác thư giãn, giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm.

Đồ họa 2D đơn giản nhưng lại cực đáng yêu trong game Kitty Keep
Đồ họa 2D đơn giản nhưng lại cực đáng yêu trong game Kitty Keep

Bên cạnh đó, tạo hình của các chú mèo chắc chắn sẽ là điểm cộng với các người chơi yêu thích sự dễ thương. Game có hơn 50 chú mèo khác nhau, từ những chú mèo mạnh mẽ dưới trần gian cho tới những chú mèo phi thường và thần thánh. Hứa hẹn sẽ cho người chơi thỏa thích sưu tầm và xây dựng nên đủ loại phong cách phòng thủ khác nhau.

Lối chơi :

Là tựa game thủ thành casual nên lối chơi của Kitty Keep khá đơn giản và có nhịp độ nhanh chóng. Mỗi ải thường chỉ kéo dài chưa tới 3 phút là kết thúc trận chiến. Một điểm mà mình ấn tượng trong tựa game Kitty Keep chính là tính chiến thuật độc đáo và cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn là một người chơi giải trí thì bạn sẽ không cần quan tâm quá nhiều về lối chơi chiến thuật.

Tuy nhiên, nếu bạn có hứng thú và muốn chơi lâu dài thì bạn sẽ phải cần nhắc sử dụng Xu Mèo mỗi khi vượt ải để tối ưu hóa sức mạnh của các chú mèo. Nguyên nhân chính là game hiện như chỉ có 2 cách để kiếm Xu Mèo là vượt ải và khai thác. Khai thác sẽ mở khóa khi người chơi vượt ải nhất định và sẽ cho người chơi một lượng Xu Mèo cố định sau mỗi giây. Còn vượt ải đòi hỏi người chơi sẽ phải tiêu diệt quái vật càng nhiều càng tốt để thu thập các Xu Mèo.

Chiêu mộ hàng chục chú mèo đáng yêu khác nhau trong game Kitty Keep
Chiêu mộ hàng chục chú mèo đáng yêu khác nhau trong game Kitty Keep

Nếu bạn xài Xu Mèo để nâng cấp mèo hoặc nâng cấp căn cứ thì bạn sẽ không có tiền để mở khóa các chú mèo mới, và ngược lại nếu bạn mở khóa mèo mới thì bạn sẽ không có tiền để nâng cấp mèo lẫn căn cứ. Do đó, người chơi cần phải khéo léo chi tiêu hợp lý để cân bằng cả hai, và tránh đi tình trạng ” kẹt map ” trong truyền thuyết.

Tính Năng :

Vì là một tựa game casual nên các tính năng trong game Kitty Keep còn hơi ít ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh tính năng Khai Thác mà mình vừa kể trên, người chơi còn có thể khám phá Bến Tàu và Tòa Thị Chính trong khu vực Thành Phố. Các tính năng này sẽ được mở khóa khi người chơi vượt ải đến cấp độ nhất định.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp các Tài Năng, trang bị các vật phẩm mạnh mẽ để giúp những chú mèo có thể sức mạnh để đối đầu với những con quái càng lúc càng mạnh ở các ải phía sau.

Tổng kết :

Tuy chỉ là một tựa game casual thủ thành, nhưng lối chơi và đồ họa của Kitty Keep cực kỳ thư giãn và đáng yêu. Bạn có thể dành vài phút trong lúc nghỉ ngơi hoặc sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng để trải nghiệm và giải trí. Bên cạnh đó, game còn có tiềm năng phát triển lâu dài thích hợp cho những game thủ muốn trải nghiệm một tựa game mobile bền lâu.

Tải game cho Android – IOS