KLab sẽ tiếp tục phát triển game JoJo’s Bizarre Adventure Mobile

Sau một thời gian trì hoãn thì tựa game phiêu lưu kỳ quặc JoJo’s Bizarre của KLab sẽ được tiếp tục hoàn thiện.

Nhà phát triển Hàn Quốc KLab sẽ tiếp tục phát triển JoJo’s Bizarre Adventure với một đối tác mới. Đây là dự án được bắt tay thực hiện từ năm 2020 với kế hoạch sẽ cho ra mắt một tựa game mobile dựa trên anime đình đám, nhưng thật đáng tiếc vì gặp một số vấn đề nên việc phát triển đã buộc phải trì hoãn.

Mới đây, KLab đã đưa ra một thông báo mới rằng họ đang hợp tác với Wanda Cinemas Games để tiếp tục phát triển tựa game phiêu lưu thú vị này. Theo đó dự kiến ngày ra mắt toàn cầu, ngoại trừ Nhật Bản được ấn định vào năm 2026.

JoJo’s Bizarre Adventure có nội dung dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Mangak Hirohiko Araki, đây vốn là một manga có tiếng nhưng sau khi phiên bản game được công bố đã góp phần nâng cao danh tiếng của bộ truyện dài tập này ngoài khu vực Nhật Bản.

Bộ truyện tranh này lần đầu tiên được ra mắt từ những năm 1980, sau đó manga JoJo’s Bizarre Adventure dần được biết đến hơn ở phương Tây. Kể từ khi phát hành anime, bắt đầu từ Phần 1: Phantom Blood thì cái tên này càng nhanh chóng phủ sóng khắp toàn cầu.

Đã có lúc JoJo’s Bizarre Adventure, một bộ truyện có độ dài và danh tiếng tương đương với One Piece hay Dragon Ball, lại tương đối ít được biết đến bên ngoài Nhật Bản. Nhưng sau khi bộ anime của David Production ra mắt ở phương Tây, bộ anime này nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là, mặc dù từng bị trì hoãn rất lâu, nhưng KLab một lần nữa cam kết với người hâm mộ sẽ phát hành một tựa game mobile mới cho series này. Chúng ta sẽ thấy nó vào năm 2026? Hay nó sẽ bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ khác? Chúng ta sẽ phải chờ xem những thông tin mới nhất được tiết lộ trong thời gian tới.