Knight Lancer – Chinh phục môn thể thao chiến đấu thời trung cổ

Knight Lancer là tựa game iOS mang đến cho người chơi những thú vui đơn giản của các môn thể thao chiến đấu thời trung cổ.

Knight Lancer lấy bối cảnh thời trung cổ, thời điểm đó bệnh dịch đen hoành hành, không có sự khoan dung về tôn giáo và con người có tuổi thọ ngắn ngủi. Đây không phải thời điểm tốt nhất để sinh sống nhưng họ vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống. Nhưng thứ họ thích không phải là đấu vật chuyên nghiệp hay bóng đá mà là đấu thương.

Nói một cách đơn giản, Knight Lancer là một trò chơi đấu thương dựa trên vật lý, trong đó mục tiêu của bạn là hạ gục đối thủ khỏi ngựa và hất văng họ ra xa. Vì cây thương của bạn bị gãy khi va chạm, bạn không chỉ cần giữ nó đúng mục tiêu khi bạn hướng về phía đối thủ mà còn phải canh góc và tác động phù hợp để khi cây thương của bạn vỡ thành ba mảnh, nó sẽ đâm vào đối thủ và ghi điểm ngay lập tức.

Knight Lancer tự hào có các nhiệm vụ 18 tầng và chế độ chơi miễn phí vô tận. Bản cập nhật mới được bổ sung gần đây cũng bao gồm một cơ chế mới dưới dạng định vị lá chắn, bổ sung thêm cấp độ chiến lược cho tựa game hành động chiến đấu này.

Knight Lancer đơn giản, dễ hiểu và thú vị một cách ấn tượng. Game không thuộc các thể loại phổ biến như gacha hay ARPG mà là một game chiến đấu dựa trên vật lý tuyệt vời khiến chúng ta liên tưởng đến những trò chơi như Nidhogg.

Hiện có thể tải Knight Lancer trên iOS, thật đáng buồn là không có tin tức nào về bản phát hành trên Google Play. Hi vọng thời gian tới game sẽ cập nhật thêm nền tảng mới cho phép nhiều người chơi hơn có thể tiếp cận game.

Tải game cho IOS