Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông!

Những game thủ Tam Quốc Tốc Chiến từng nghi ngờ về sức mạnh của Lữ Mông sẽ phải cân nhắc lại sau chiến thắng ảo diệu này.

Trong một bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới sức mạnh kinh thiên động địa của vị tướng tưởng chừng là… chẳng ai cần: Lữ Mông, phẩm chất S. Có rất nhiều người chơi Tam Quốc Tốc Chiến không ngần ngại việc nhảy server liên tục, quay bằng được một đội hình toàn tướng S+, SS để có một khởi đầu tốt hơn. Tuy nhiên, Lữ Mông chính là minh chứng rõ rệt nhất về việc chẳng cần là tướng khủng, chỉ cần người chơi thực sự hiểu game, hiểu meta, địch thủ nào cũng có thể hạ gục.

Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 1.
Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 2.

Lữ Mông, vị tướng hạng S có khả năng gây sát thương cực "khủng"

Một bài đăng tải mới nhất do game thủ L.T đóng góp ở group Tam Quốc Tốc Chiến đã cho thấy một chiến thắng hiển hách, có phần rất… "hack não". Với đội hình chỉ có duy nhất Đại Kiều là tướng SS, anh em Hạ Hầu Đôn – Hạ Hầu Uyên là tướng S+ và Lữ Mông là tướng S (thấp nhất), chàng game thủ này vẫn chiến thắng địch thủ hơn đến 1.5 triệu lực chiến, đội hình full tướng SS: Lưu Bị, Tào Tháo, Giả Hủ, Quan Vũ.

Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 3.
Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 4.

Thua thiệt về lực chiến, thua thiệt về chất tướng, anh chàng L.T này vẫn chiến thắng đối thủ một cách đầy ảo diệu

Vốn dĩ, skill của Lữ Mông có lượng sát thương cực lớn là điều mà ai cũng đã biết. Tuy nhiên, trong quá khứ, nhiều người chơi từng ngờ vực rằng, những video mà Lữ Mông đánh bại đối thủ, đó chẳng qua là chưa gặp phải bộ đôi Lưu Bị, Giả Hủ, 2 vị tướng có thể coi là "HOT" nhất thời gian vừa qua. Quả thật, 1 tướng siêu buff, 1 tướng công thủ vẹn toàn khi đi với nhau thật khó có đối thủ. Ấy vậy nhưng, màn chiến thắng của L.T trước cặp đôi này đã khiến những nghi ngờ dần tan biến…

Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 5.
Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 6.

Nhiều người chơi tỏ ra thán phục bởi ngay cả bộ đội Giả Hủ, Lưu Bị cũng chưa hẳn là vô địch

Theo một số ý kiến cho thấy, đội hình mà L.T đang sở hữu rất hoàn hảo cho việc PK. Với Hạ Hầu Đôn "tanker" cứng, Đại Kiều buff không hề kém cạnh so với Lưu Bị, 2 tướng công là Hạ Hầu Uyên và Lữ Mông mặc sức "quẩy". Khi trao đổi với những game thủ khác, anh L.T cũng cho hay, đội hình này vẫn đang trong quá trình "nâng cấp" tiếp, rất có thể trong thời gian tới, một vị trí sẽ được thay ra để đưa Quách Gia vào đội hình. Ở thời điểm hiện tại, Lữ Mông đang làm quá tốt vai trò, chỉ bằng vài cú "xoay" mà khiến ai gặp cũng khiếp hãi.

Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 7.
Kỷ lục mới: Kém 1.5 triệu lực chiến vẫn thắng, cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến lại gọi tên… Lữ Mông! - Ảnh 8.

Liệu rằng trong tương lai có vị tướng nào đủ sức thay thế Lữ Mông?

Hiện nay, phần lớn các meta của người chơi Tam Quốc Tốc Chiến đang xoay quanh những vị tướng sở hữu lượng sát thương lớn, đòn tấn công diện rộng. Lữ Mông dù chỉ là tướng S nhưng cũng rất được ưu ái khi có vô số chiến thuật sinh ra nhằm đáp ứng khả năng của vị tướng này. Chưa biết rằng trong tương lai, liệu sẽ có nhân vật nào đủ sức thay thế Lữ Mông hay không. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây quả thực là một mũi tên không gì ngăn cản được…

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek