Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam

Kỷ Nguyên Thiên Sứ sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt với tạo hình nhân vật mang đậm phong cách Châu Âu. Game sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 1

Kỷ Nguyên Thiên Sứ thuộc thể loại game nhập vai MMORPG lấy bối cảnh các ác linh đang xâm chiếm cả đại lục, thế giới chìm trong bóng tối. Lúc này, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh của Giới Linh Đại Lục, kế thừa sức mạnh của các Titan để khai mở thêm các vùng đất mới.

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 2

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn,các cung điện bị lãng quên hay những đường mòn trải dài vô tận với tới bầu trời không khí u ám. Tại thế giới huyền bí này, người chơi còn phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù, những con quái vật tàn bạo, những tên ác linh… luôn nhăm nhe xâm chiếm lục địa.

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 3

Kỷ Nguyên Thiên Sứ có nét tương đồng với MU online rất nhiều. Những ai đã từng chơi game MU online sẽ thấy game có 3 lớp nhân vật: Soul, Dark Knight và Elf thì KNTS cũng có 3 lớp nhân vật để người chơi có thể hóa thân vào: Dragon Kinght, Sword Master và Dark Wizard.

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 4

Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt riêng thích hợp cho nhiều tình huống chiến đấu trong game. Đặc biệt game còn giới thiệu bộ sưu tập phong phú các loại vũ khí tương ứng với phong cách chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng của từng nhân vật. Với thiết kế đồ họa tỉ mỉ, Kỷ Nguyên Thiên Sứ  hứa hẹn sẽ mang đến những màn PK long trời lở đất giữa người chơi với nhau, những màn tranh Boss giữa các bang cũng sẽ là phần hoạt động siêu hấp dẫn của Kỷ Nguyên Thiên Sứ .

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 5

Nếu các bạn đã từng chơi qua game MU online thì không thể bỏ lỡ game Kỷ Nguyên Thiên Sứ này. Chắc chắn game sẽ mang lại cho người chơi những giây phút cực mãn nhãn. Ngay bây giờ, hãy follow fanpage và nhóm cộng đồng người chơi yêu thích Kỷ Nguyên Thiên Sứ để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé.

Fanpage:  https://www.facebook.com/knts.vgplay.vn/

Group: https://bitly.vn/6hn8

Một số hình ảnh ingame đẹp mắt của Kỷ Nguyên Thiên Sứ:

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 6

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 7

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 8

hgnbhnb Kỷ Nguyên Thiên Sứ game nhập vai phong cách Châu Âu sắp phát hành tại Việt Nam 9