Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Ngoài Daily Quest, trong DC Unchained còn có chuỗi nhiệm vụ Vision Quest mà bạn không thể bỏ qua mỗi tuần vì những item quý giá để nâng cấp nhân vật

Mỗi tuần một lần, Vision Quest trong DC Unchained lại làm gamer tò mò về số phần thưởng nó mang lại, câu chuyện gì sẽ được nhắc đến. Vision Quest trong trò chơi có thể hiểu là chuỗi nhiệm vụ gắn kết trực tiếp với cốt truyện của DC Comics. Màn chơi của Vision Quest được chia làm 3 mức độ Thường, Khó, Rất khó. Chỉ cần bạn farm đủ số lần thắng sao cho điểm AP lên 100 thì sẽ nhận ngay các nguyên liệu quý giá từ vàng cho đến Tactic, Gem…

DC Unchained Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ món hời này 1

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho tướng.

DC Unchained Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ món hời này 2

Nên nhớ rằng, tất cả nhân vật trong Vision Quest đều được trò chơi định sẵn một mức sức mạnh, tất cả các kỹ năng hay item riêng mà bạn đã có đều không ảnh hưởng lên các nhân vật mỗi tuần. Do vậy, game thủ không có cách nào khác vượt qua Vision Quest bằng chính kỹ năng mà mình có được.

DC Unchained Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ món hời này 3

Nhìn vào Vision Quest của DC Unchained tuần này với 3 kẻ phản diện: Harley Quinn, Chetah và Black Manta đều là 3 nhân vật thuộc hệ Speed. Với lượng sát thương lớn nhưng cực ít máu, Vision Quest ở mức độ rất khó thực sự là một thách thức lớn cho người chơi. Bạn sẽ khó có thể dùng auto mà buộc phải sử dụng chính đôi tay của mình để khiển nhân vật vượt nhiệm vụ.

DC Unchained Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ món hời này 4

Và cộng đồng DC Unchained Việt Nam cũng đã có chủ đề bàn tán khá sôi nổi, chia sẻ những kinh nghiệm về Vision Quest tuần này.

Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:

Tải Game:  https://goo.gl/bRtTMx

Trang chủ:  https://www.dcunchained.com/en/

Fanpage:  https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/