Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam

Mặc dù đã chuyển sang một địa điểm lớn hơn, hoành tráng hơn nhưng lượng người chơi đổ về tham dự offline Gun Gun Mobile vẫn có vẻ vượt xa những dự tính từ trước của ban tổ chức.

Tròn 1 tháng tuổi, Gun Gun Mobile với gameplay mang đậm tính giải trí và đem đến nhiều trải nghiệm tương tác tuyệt hảo cho giới game thủ đã nhanh chóng leo lên Top 1, trở thành sân chơi đáng góp mặt nhất dành cho giới trẻ. Để kỷ niệm cho quãng thời gian đầu ra mắt đầy thành công, BQT tựa game đã tiếp tục tổ chức big offline lần 2 ở cả 2 miền Nam - Bắc. Trong chiều nay, theo những tính toán sơ bộ thì đã có đến gần 1000 người chơi đến góp mặt tại buổi giao lưu tại VG Palace, số 235 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Lần này, BQT Gun Gun Mobile đã tìm kiếm một sân khấu hoành tráng hơn để "chứa" được hết các fan hâm mộ

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 2.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Những game thủ góp mặt tại buổi offline sớm nhất

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 4.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 5.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 6.

Khu vực đăng ký bắt đầu vỡ trận

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 7.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 8.

Rất nhanh chóng, các chỗ trống đã được lấp đầy

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 9.

May mắn là 500 anh em ổn định chỗ ngồi khá nhanh

Như đã thông báo từ trước, ngoài mục đích tri ân người chơi, buổi offline này còn đem đến vô số cơ hội để người chơi nhận những phần quà giá trị nhất mang về. Thêm vào đó, BQT Gun Gun Mobile cũng sẽ trao đổi và chia sẻ với cộng đồng game thủ về lộ trình update cũng như cách thức hoạt động của tựa game trong thời gian sắp tới. Với khao khát trở thành một sân chơi lâu dài và đáng gắn bó nhất, NPH SohaGame cũng như đội ngũ vận hành của Gun Gun Mobile đã không quản ngại khó khăn để tạo ra những cái "nhất" mà chỉ tựa game này mới có.

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 10.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 11.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 12.

500 anh em cũng không quên check-in một chút với 2 chàng Iron Man và Spider Man siêu "trất"

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 13.

Cùng lắng nghe tâm tư tình cảm của BQT Gun Gun Mobile

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 14.

Những giải thưởng đầu tiên

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 15.

Guild vô địch mùa 1

Nếu các bạn chưa biết thì cũng chính Gun Gun Mobile đã tổ chức buổi tặng vé FREE xem Avengers: Endgame trong cuối tháng 4 vừa rồi. Phải thừa nhận, trong khi cả thế giới đang tranh nhau săn vé để được xem buổi công chiếu đầu tiên, gamer Gun Gun Mobile lại là những người may mắn nhất khi chẳng mất đồng nào mà vẫn bắt kịp với fan Marvel trên toàn thế giới. BQT tựa game này vừa hiểu tâm lý user, vừa chịu chơi đến thế là cùng.

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 16.

Với gameplay đơn giản nhưng đậm chất giải trí, Gun Gun Mobile đã nhanh chóng thu hút được cả nghìn người chơi chỉ trong thời gian ngắn

Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 17.
Lạc nhau giữa biển người dự offline Gun Gun Mobile: Không hổ danh cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam - Ảnh 18.

Những bạn trẻ may mắn được nhận FREE vé xem Avengers: Endgame suất chiếu đầu tiên

Được xây dựng trên nền đồ họa 2D tươi sáng, bắt mắt, Gun Gun Mobile đã tạo ra hàng loạt các đấu trường quy mô để người chơi thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình. Với mong muốn được tái hiện cách chơi bắn súng tọa độ đích thực, mọi thứ trong Gun Gun Mobile đều được xây dựng theo hướng truyền thống. Bạn sẽ căn lực, căn góc, căn gió, căn hướng… y hệt như trong các tựa game tiền bối ngày xưa chứ không phải bắn theo cơ chế "kéo và thả". NSX cũng không quên thiết kế cho Gun Gun Mobile một cửa hàng thời trang cực xịn để người chơi khoe sắc. Theo hé lộ từ BQT, có tới hơn 30 set đồ tuyệt đẹp, không đụng hàng để bạn lựa chọn. Tin rằng với hệ thống thời trang đa dạng như thế này, nhóm nữ game thủ sẽ rất yêu thích.

Tải game cho iOS/Android tại: https://gungunmobile.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/