Lai Bâng thay đổi 180 độ, khoe diện mạo khác lạ sau Tết khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Lai Bâng khiến game thủ phải bất ngờ với diện mạo của mình sau Tết

Lai Bâng là cái tên đã quá quen thuộc với anh em game thủ Liên Quân không chỉ biết đến như một streamer mà hơn hết là một tuyển thủ chuyên nghiệp với kỹ năng vô đối. Với phong độ của mình đã duy trì trong các giải đấu, người đi rừng của đội tuyển Saigon Phantom đã trở thành một trong ba tuyển thủ xuất sắc của Liên Quân Mobile 2022. Không chỉ tập trung phát triển năng lực bản thân, Lai Bâng còn dành thời gian chăm chút cho ngoại hình của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Lai Bâng khiến game thủ phải bất ngờ với diện mạo của mình sau Tết. Không còn là anh chàng "loắt choắt" dễ thương thường ngày, Lai Bâng xuất hiện đầy nam tính, đô con, thân hình đầy đặn, khỏe khoắn.Bên cạnh đó, "thần đồng" ngày nào còn chơi lớn, nhuộm tóc sáng màu. Với ngoại hình khác biệt, nhiều người thậm chí cho rằng nam tuyển thủ đã lạm dụng app chỉnh sửa quá đà. Người này còn thẳng thắn chỉ ra anh chàng chỉnh ảnh không đồng đều khiến bắp tay hai bên không đều. Tuy nhiên, Lai Bâng đã khẳng định đây là "hàng real".

Bên dưới bình luận, tuyển thủ Red - đồng đội của Lai Bâng dù ái ngại nhưng vẫn thẳng thắn cho rằng, Lai Bâng đã tăng cân sau Tết.