Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến

Liên Minh: Tốc Chiến sau khi có thông tin phát hành tại Việt Nam đã “lôi kéo” một loạt các streamer đình đám của Liên Quân Mobile.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 8/12 sắp tới. Đây được xem là một trong những sự kiện quan trọng của cộng đồng game thủ MOBA Mobile nước nhà. Bởi lẽ từ trước tới nay, thị phần game MOBA trên nền tảng di động được xem là cuộc đua độc mã của Liên Quân Mobile.

Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Tựa game này không chỉ có một lượng game thủ hùng hậu, nếu không muốn nói là đông đảo nhất tại thị trường Việt Nam khi so với các sản phẩm game MOBA khác. Bên cạnh đó còn có nhiều streamer/youtuber với lượng follow và sub lên tới hàng triệu. Điều này là đủ để minh chứng được sức hút khó cưỡng của Liên Quân Mobile, nơi được xem là mảnh đất béo bở của các streamer.

Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện trước khi Liên Minh: Tốc Chiến được phát hành tại thị trường Việt Nam. Trước khi có thông báo chính thức, VNG đã lên một kế hoạch để "lôi kéo" các streamer/youtuber về với đội của mình bằng việc đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và YouTuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam.

Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Trong tài liệu đó cho thấy VNG đang muốn tìm kiếm tất cả các Streamer, Youtuber quan tâm tới tựa game này đều được đăng ký tham gia và sẽ được gửi thư mời tham gia hoặc nhận được xác nhận trở thành người đồng hành cùng Liên Minh: Tốc Chiến.

Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Và mới đây, Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã phát đi thông báo về việc sẽ tổ chức một trận Showmatch quốc tế. Đây là sự kiện Wild Rift SEA Pentaboom Showdown với sự tham gia thi đấu của 40 người nổi tiếng và nhà sáng tạo nội dung (streamer/youtuber) ở khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 12/12 - 13/12 bắt đầu từ 11:00 sáng. Showmatch này có sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ các nước Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi đội đại diện của các nước bao gồm 5 gương mặt. 

Lại thêm hai streamer triệu fan quyết tâm rũ bỏ Liên Quân để sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 5.

Với tuyển Việt Nam, đáng chú ý trong số này có khá nhiều cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt như thần rừng một thời Bé Chanh và cả anh chàng Msuong. Đây được xem là một pha "cướp cờ" khá bất ngờ từ Liên Minh: Tốc Chiến khi mà các streamer hàng đầu của Liên Quân cũng đã quyết tâm rũ bỏ tựa game này để đến với mảnh đất Liên Minh: Tốc Chiến. Trước đây, cũng chính Bé Chanh cũng đã từ bỏ Liên Quân để livestream Tốc Chiến, một trong những Youtuber đình đám nữa của tựa game này là Gcaothu cũng chuyển hướng sang chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đang trong những giai đoạn cuối cùng để chờ ngày chính thức ra mắt vào ngày 8/12 sắp tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!