Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends

Sáng nay rất nhiều game thủ đã không thể đăng nhập CF Legends, dù là trên Android hay iOS thì tất cả đều gặp lỗi “kênh đăng nhập đang bảo trì”.

Với nhiều sự kiện “cày cuốc” đang diễn ra thì nhiều xạ thủ CF Legends đều nôn nóng muốn vào game thật sớm để làm cho xong nhiệm vụ kiếm gem free – tuy nhiên trong tầm sáng sớm tới trưa nay, game bỗng nhiên gặp sự cố đăng nhập khiến khá nhiều game thủ không thể kết nối tới server. Theo các báo cáo chia sẻ, bất kể hệ điều là Android hay iOS thì khi khởi động game cũng gặp thông báo lỗi “kênh đăng nhập đang bảo trì”, thậm chí còn không kịp nhập ID và Pass khi lần đầu login nữa.

hgnbhnb Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends 1

hgnbhnb Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends 2

hgnbhnb Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends 3

Trong khi nhiều game thủ đồn đoán có thể game bảo trì để update, số khác lại cho rằng sự cố xảy ra do tuần này có quà tặng đăng nhập “khủng” là túi quà Mother’s Day với cơ hội mở trúng trang bị vĩnh viễn (có cả vũ khí và nhân vật VIP), khiến một cơ số game thủ nhàn rỗi ngồi… lập nick mở túi quà để “săn” báu vật vĩnh viễn gây nên tình trạng nghẽn mạch cổng đăng nhập nên mới xảy ra lỗi trên. Vẫn còn nhiều tranh cãi về giả thiết này nhưng hầu hết game thủ đều cho rằng khả năng update game còn khó xảy ra hơn do CF Legends bị “kẹt” ở phiên bản 1.0.30 đã 2 năm rồi, không lý gì lại đột ngột update mà không có thông báo trên trang chủ.

hgnbhnb Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends 4

hgnbhnb Lại xảy ra sự cố đăng nhập CF Legends 5

Hiện tại sự cố có vẻ đã được khắc phục và CF Legends đã đăng nhập được bình thường trở lại. Nếu vẫn xảy ra lỗi, các xạ thủ nên thử xóa cache hoặc cài đặt lại game xem nhé.