Làm thế nào để tham gia Giải đấu Vô địch Liên Quân Mobile đang diễn ra tại Ấn Độ do Tencent tổ chức?

Thời gian này Giải đấu Vô địch Liên Quân Mobile tại Ấn Độ đang thu hút sự quan tâm của khá nhiều gảm thủ. Bạn có muốn sở hữu một tấm vé tham dự giải đấu tầm cỡ này?

Giải đấu Vô địch Liên Quân Mobile tại Ấn Độ hay được gọi là India Valor Series, là giải đấu nằm trong hành trình tổ chức giải xuyên lục địa của Arena of Valor do Tencent điều hành – Arena of Valor Tournament. Giải đấu Vô địch Liên Quân Mobile diễn ra tại Bengaluru, miền Nam Ấn Độ với sự hợp tác của các đơn vị tài trợ địa điểm và thiết bị thi đấu (League of Extraordinary Gamers – LXG).

Nếu bạn chưa biết thì thể thức thi đấu của India Valor Series là 5v5 quen thuộc. Đây được đánh giá là giải đấu MOBA eSports có tầm cỡ tại Ấn Độ. Quán quân giải India Valor Series sẽ nhận được số tiền tưởng là 67 500 Rupee (tương đương hơn 23 triệu VNĐ).

Trước thềm giải đấu India Valor Series, game thủ cần đăng ký tham gia báo danh toàn đội với từng thành viên để ban tổ chức sắp xếp cặp đấu. Ngay lúc này bạn có thể ghi danh thông qua việc điền vào mẫu đăng ký TẠI ĐÂY. Giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 20.04 này.

Trận Chung kết tìm ra nhà vô địch India Valor Series 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 01.06, địa điểm là (League of Extraordinary Gamers – LXG). Valor Series 2018 nằm trong tua giải đấu của Arena of Valor cho Tencent điều hành diễn ra ở khắp các châu lục trên thế giới. Tham khảo thông tin chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY. Đây cũng là sự kiện nằm trong Arena of Valor World Cup 2018 (AWC 2018) sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Los Angeles, Mỹ.