Last Battleground: Survial cập nhật với rất nhiều thay đổi trong giao diện lẫn meta

Các tính năng mới từ server test hiện đã được nhà phát triển đưa lên phiên bản chính thức của Last Battleground: Survival (LBGS).

Mới đây, tựa game LBGS đã cập nhật chính thức lên phiên bản v1.0.10 với rất nhiều thay đổi trong giao diện game, đồ họa cũng như vật phẩm và phần nào đó định hình lên meta của game. Vậy hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu các thay đổi nhé:

1. Giao diện:

Điểm dễ nhận thấy nhất và cũng là thay đổi nhiều nhất đó chính là giao diện của game. Giờ đây khi vào game bạn sẽ thấy hình ảnh nhân vật ở trung tâm màn hình như nhiều tựa game mô phỏng PUBG khác. Các nút cho chế độ được đưa sang một góc nhỏ, để chọn chế độ thì bạn hãy ấn vào nút mũi tên và chạm để chọn chế độ muốn tham gia.

Điểm mới tiếp theo là game đã bổ sung một cửa hàng trang phục mà tại đây bạn có thể mua các biểu tượng để trang trí cho chiếc dù của mình khi bung ra chuẩn bị tiếp đất.

lựa chọn quốc kì
lựa chọn quốc kì
lựa chọn họa tiết
lựa chọn họa tiết

Để có thể mua được họa tiết hay biểu tượng quốc kì theo ý muốn thì sẽ mất một khoản xu ingame. Hiện nay game vẫn chưa có phần thưởng cho từng trận đấu do đó cách duy nhất để có xu chỉ có thể thông qua in-app purchases, mức giá cho từng gói xu như sau:

screenshot_2017-11-26-14-33-44 Last Battleground: Survial cập nhật với rất nhiều thay đổi trong giao diện lẫn meta 5

2. Đồ họa, vật phẩm:

Ở các phiên bản cũ, game mang nhiều mảng xanh của rừng cây hoặc đồng cỏ để giúp game thủ dễ dàng ẩn nấp hơn. Mặt khác, các bụi cỏ ở những phiên bản trước cũng có mật độ dày hơn dễ dàng cho việc núp bóng kẻ thù. Nhưng lên phiên bản mọi việc hoàn toàn khác.

giao diện màn hình theo dõi đồng đội
mảng xanh nhiều ở phiên bản cũ…
bỗng chốc biến mất gần hết ở bản mới
… bỗng chốc biến mất gần hết ở bản mới

Các ngôi nhà để loot đồ ở phiên bản này cũng đã được bố trí kiến trúc khác hoàn toàn phiên bản cũ. Sẽ có nhiều phòng ốc hơn, có thêm ban công cho các pha núp từ trong nhà bắn ra để phần nào đưa game gần nhất với PUBG.

nhiều phòng hơn
nhiều phòng hơn
có hẳn cả ban công để tấn công đối phương
có hẳn cả ban công để tấn công đối phương

Và điểm cuối cùng gây ảnh hưởng lên meta game đó chính là người chơi sẽ được trang bị khẩu lục Glock-18 ngay khi vừa tiếp đất. Do vậy, ngay khi vừa kết thúc quá trình hạ cánh sẽ ngay lập tức nổ ra các trận đấu bằng súng chứ không còn cảnh “hòa bình” đi loot đồ nữa. Và chính điều này sẽ khiến game kết thúc trận đấu nhanh hơn.

ẩn thân...
ẩn thân…
kết thúc trận đấu 2 người
kết thúc trận đấu 2 người

Một điều đáng tiếc là game hiện vẫn chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS mà chỉ có cho Android. Nếu các bạn muốn tải game, có thể truy cập link sau: https://goo.gl/AwixvE