Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí

Nhắc đến Cytus là nói tới một trong những tượng đài của làng game di động thế giới mà giờ đây, phiên bản thứ hai của tựa game này đang được miễn phí.

Nói đến game âm nhạc trên di động thì chắc khó có thể bỏ qua cái tên Cytus, tựa game được xem như là siêu phẩm của thể loại này từng một thời làm mưa làm gió trong lòng cộng đồng game thủ yêu thích thể loại âm nhạc. Cytus II có cùng nhà phát triển của những sản phẩm đình đám như  "Cytus", "DEEMO" và "VOEZ". Nói đến Deemo và Cytus của hãng Rayark, người chơi sẽ ngay lập tức nghĩ tới hai tựa game âm nhạc nổi tiếng trên nền tảng di động.

Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí - Ảnh 1.

Cytus II không chỉ là một tựa game âm nhạc, nó còn được mệnh danh là "cuộc cách mạng của những ngón tay". Nơi cho phép những tín đồ âm nhạc thỏa mãn giấc mơ của mình ngay trên chính chiếc điệc thoại di động. Cytus II vẫn giữ lối chơi quen thuộc theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp khả năng cảm thụ nhịp điệu âm nhạc của người chơi.

Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí - Ảnh 2.

Trong Cytus II, game thủ sẽ được thả hồn vào thế giới tương lai, nơi mà Internet hợp nhất làm một với cuộc sống thực tại. Ở nơi đó, Aesir, một DJ được coi là huyền thoại nhưng chưa bao giờ lộ mặt, quyết định tổ chức buổi liveshow quy mô, quy tụ hàng loạt idol và DJ đình đám cùng tham gia. Tuy nhiên, trước khi buổi biểu diễn được bắt đầu thì Aesir đột ngột biến mất. Game thủ sẽ nhập vai vào một trong số nhạc sĩ đi tìm lời giải cho sự kiện bí ẩn này.

Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí - Ảnh 3.

"Có thể nói Cytus đã là tuyệt phẩm với lối chơi story cực hấp dẫn và hơn hết... là free. Dù Cytus II đã ra hơn vài tháng trước nhưng vì mình ko có tiền, nên phải đợi khá lâu để nó free ( mình biết kiểu gì cũng thế. Và mình lại một lần nữa choáng ngợp với sự tương tác của các nhân vật. Dù số lượng char phải mua khá nhiều nhưng chỉ với một số char cho sẵn đã làm cho mình cảm thấy... đây thật sự là game vocal đỉnh cao nhất mình từng chơi. Rayark chưa bao giờ làm mình khỏi bất ngờ nhỉ". Game thủ nhận xét về sự hấp dẫn của Cytus II trên kho tải Google Play.

Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí - Ảnh 4.

Lướt qua một vòng trên các kho ứng dụng đình đám có thể thấy không thiếu những lời bình luận có cánh cho tựa game này. "Đây là tựa game âm nhạc mà tui thích chơi nhất. Game có cốt truyện hay mà còn nhiều nhạc sống động khác khiến game rất thú vị. Cả về lối chơi cũng rất hay và có nhiều chế độ khó dễ phù hợp. Tui rất thích game này.", một người chơi khác bình luận về Cytus II.

Lấy ngay Cytus II, game mobile đỉnh cao khiến bao người “mê mệt”, từng làm mưa làm gió một thời đang miễn phí - Ảnh 5.

Hiện tại, Cytus II đang được miễn phí hoàn toàn trên kho ứng dụng App Store của nền tảng iOS.  Phiên bản dành cho hệ điều hành Android, đáng tiếc lại vẫn đang giữ nguyên mức giá 45.000 Đồng. Game thủ iOS có thể tải về Cytus II đang miễn phí 100% tại ĐÂY!