Lấy ngay tựa game huyền thoại, “tuổi thơ dữ dội” của biết bao game thủ 8x đang miễn phí, tiết kiệm ngay 120k

Trong hàng loạt những tựa game tái hiện lại bối cảnh Battley City thì sản phẩm game mobile này được xem là giống nhất.

Nhắc đến hệ thống game NES  thì chắc khó có thể bỏ qua cái tên Battle City hay còn được nhiều game thủ Việt gọi bằng những cái tên khác nhau như "Bắn Tăng", Tank 1990… đây được xem như là tựa game có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với thế hệ game thủ 8x, 9x ở vào thời kỳ mà máy tính hay internet được xem là thứ xa xỉ, còn Playstation thì chỉ dành cho "con nhà giàu".

Lấy ngay tựa game huyền thoại, “tuổi thơ dữ dội” của biết bao game thủ 8x đang miễn phí, tiết kiệm ngay 120k - Ảnh 1.

Battle City có tác động lớn đến mức không chỉ game thủ nhí vào thời điểm đó cảm thấy mê mẩn mà ngay cả những người chơi lớn tuổi cũng coi "Bắn Tăng" là tựa game thực sự giải trí. Nếu như nhớ lại, chắc hẳn ít nhiều game thủ vẫn nhớ cảnh tượng tụm năm tụm ba để cùng nhau "co-op" thủ thành.

Lấy ngay tựa game huyền thoại, “tuổi thơ dữ dội” của biết bao game thủ 8x đang miễn phí, tiết kiệm ngay 120k - Ảnh 2.

Mới đây, một câu chuyện khiến cho nhiều game thủ phải cảm thấy thích thú đó là một cặp vợ chồng già bá đạo, cứ khi nào xích mích "xô bát xô đũa" là lại lôi game ra để phân thắng bại. Điều thú vị là tựa game được "chọn mặt gửi vàng" không phải cái tên nào khác ngoài game bắn tăng kinh điển trên dòng máy bốn nút huyền thoại. Điều đó đủ để thấy tầm ảnh hưởng của game bắn tăng không chỉ với thế hệ 8x, 9x mà còn cả những người chơi lớn tuổi ngày ấy đến bây giờ.

Lấy ngay tựa game huyền thoại, “tuổi thơ dữ dội” của biết bao game thủ 8x đang miễn phí, tiết kiệm ngay 120k - Ảnh 3.

Tuy không thể mang lại hết được những kỷ niệm của thời thơ ấu, song các tựa game bắn tăng trên nền tảng mobile cũng được nhiều người chơi đón nhận. Một trong số đó chính là Tank Battle - Mini War, một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ phía game thủ trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đặc biệt hơn cả là tựa game này đang được miễn phí trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play thay vì người chơi phải bỏ ra một khoản tiền 4.99$ để tải về.

Lấy ngay tựa game huyền thoại, “tuổi thơ dữ dội” của biết bao game thủ 8x đang miễn phí, tiết kiệm ngay 120k - Ảnh 4.

Tank Battle – Mini War được xem là tựa game tái hiện chân thực nhất huyền thoại bắn tăng một thời. Từ phong cách đồ họa cho tới gameplay, hứa hẹn mang lại cho người chơi cảm giác phấn khích, đặc biệt với thế hệ game thủ 8x ngày nào chắc hẳn sẽ có những cảm giác bồi hồi xao xuyến ít nhiều. Tất nhiên, việc trải nghiệm game bắn tăng trên một màn hình cảm ứng chưa bao giờ đủ sức thay thế những chiếc tay cầm bốn nút ngày nào, tuy nhiên, với lợi thế là game mobile miễn phí thì Tank Battle – Mini War chắc cũng đủ sức khỏa lấp đi phần nào nỗi nhớ tuổi thơ của game thủ.

Game thủ có thể tải về Tank Battle - Mini War tại App Store và Google Play