Lê Bống có phản ứng chuẩn top 10 Hoa hậu khi được công khai hỏi giá "đi khách"

Dân tình hết lời khen ngợi trước phản ứng cực tinh tế nhưng cũng không kém phần sâu cay của Lê Bống khi bị công khai hỏi giá "đi khách"

Cái tên Lê Bống đã không còn quá xa lạ gì đối với những bạn hay xem tiktok, đặc biệt là những anh em đam mê "cái đẹp". Phong cách của hot TikToker này là sự gợi cảm, nóng bỏng và sexy cùng những màn cover hấp dẫn trên channel của mình.

Như KenhTinGame đã từng nói về sự việc tú ông tên L. bị bắt kèm theo việc hai người đẹp trong showbiz được thông tin là sao hạng A cũng liên quan đến đường dây này gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm bị réo tên vì có tên viết tắt trùng hợp. Trước thị phi, người đẹp sinh năm 2000 đã lên tiếng phản pháo đồng thời có phát ngôn cho rằng đã từng được mời đi khách với giá cao nhưng từ chối. 

Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây, trong bài viết của Lê Bống, "chị chị em em" của hot girl Trần Thanh Tâm cũng bất ngờ được hỏi khó. Theo đó, một tài khoản mạng đã để lại bình luận hỏi trực tiếp Lê Bống: "Nếu Thanh Tâm tầm 200-300 thì Bống bao nhiêu ạ?".

Trước bình luận của công của dân mạng, Lê Bống không hề né tránh và trực tiếp trả lời bình luận này. Theo đó, cô viết: "Hoàng Phan chào anh. Nếu anh có em gái hoặc sau này có con gái, hàng ngày nỗ lực làm việc kiếm tiền bằng những công việc được nhà nước hợp pháp, mà vẫn bị người khác quy chụp và gán vào mác giá như món hàng, rồi nhận những cmt như anh cmt thì anh thấy thế nào?".

Động thái cứng rắn nhưng vẫn đầy sâu cay của Lê Bống đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích tài khoản trên vô duyên khi hỏi nhạy cảm. Bên cạnh đó cũng dành lời khen ngợi cho cách xử lý chuẩn top 10 Hoa hậu Thể thao của Lê Bống.