Lê Bống cosplay cực xinh ghi điểm trong lòng game thủ, khác xa cú lừa Liên Quân trước đây

Khác hẳn những lần trước, Lê Bống cosplay cực xinh ghi điểm trong lòng game thủ

Cái tên Lê Bống đã không còn quá xa lạ gì đối với những bạn hay xem tiktok, đặc biệt là những anh em đam mê "cái đẹp". Phong cách của hot TikToker này là sự gợi cảm, nóng bỏng và sexy cùng những màn cover hấp dẫn trên channel của mình. Tuy nhiên cô thường bị cư dân mạng “bóc phốt” rằng nhan sắc và ngoại hình thực tế không giống với trên TikTok.

Như bài viết trước KenhTinGame đã nói, trước kia rất đông game thủ Liên Quân đã phản ứng theo những các rất tiêu cực khi hình ảnh Lê Bống xuất hiện trong đoạn Video truyền thông cho sự kiện dịp Tết Liên Quân. Thậm chí có người còn tuyên bố rằng sẽ xóa game và không tham gia vào sự kiện lần đó của Liên Quân, chỉ vì Lê Bống.

Tuy nhiên thì trước khi bị “bóc phốt”, Lê Bống cũng đã có những lần ghi điểm trong lòng cộng đồng game thủ. Một lần là khi nữ TikToker hóa thân thành bộ trang phục Lauriel Lạc Thần của chính tựa game Liên Quân, một lần thì cô nàng hóa thân thành nhân vật trong Tru Tiên. Đó là hai trong số những phiên bản cosplay nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

Đặc biệt là trong bộ ảnh Cosplay đẹp đến mức ngỡ ngàng của Tru Tiên ra mắt vào năm 2019 đã khiến cho Lê Bống “bay cao bay xa”, trở thành một gương mặt đắt show quảng cáo và khiến tên tuổi của cô nàng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Vậy mới thấy, không phải lúc nào hình ảnh của Lê Bống cũng giống nhau, còn tùy thuộc vào từng thời điểm nữa.