Lê Bống "phản ứng" trước tin đồn có "đại gia chống lưng"

Mới đây, Lê Bống có nhiều chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như hành trình làm nghề của mình trên truyền thông.

Từ một hot girl, hot TikToker, giờ đây là MC truyền hình, diễn viên đóng chính phim giờ vàng… thời gian qua, cộng đồng chứng kiến bước nhảy vọt vượt bậc của Lê Bống.


Hot girl cũng khẳng định rằng cô đang trong giai đoạn muốn ưu tiên cho sự nghiệp nên chắc chắn fan của cô nàng sẽ còn được thấy gái xinh này bứt phá hơn nữa.

Ngày càng xây dựng được hình ảnh đầy thiện cảm với cộng đồng, Lê Bống không chối bỏ quá khứ. Cô nàng thừa nhận bản thân trước đây thường thờ ơ khi bị chỉ trích nhưng sau đó nhận ra kịp thời: "Trước đây em không đọc bình luận, mình ở trong tâm "bão" thì ung dung còn xung quanh thì hỗn độn. Bạn bè, người thân, những người yêu thương thì lo lắng. Tại đó, mẹ có những chia sẻ nhẹ nhàng nhưng mình biết mẹ mất ngủ, mình thấy có lỗi và quyết tâm bản thân cần thay đổi".

photo-1726212847981

Cũng trong buổi chia sẻ với truyền thông này, Lê Bống không phủ nhận những hành động nông nổi, bốc đồng ở quá khứ. Và việc bị cấm sóng chính là cú hích khiến cô thức tỉnh hẳn: "Mình biết ơn, nhờ thời điểm đó biết mình đang ở đâu, như nào để thay đổi".

Lê Bống

Nói về những thành công ban đầu gặt hái được, Lê Bống phủ nhận một phần tin đồn có đại gia chống lưng. 

Cô gật gù: "Tin đồn đúng một phần. Cũng là người chống lưng nhưng đó là các tiền bối, cô chú, anh chị chỉ dạy việc, định hướng góc nhìn mới, tích cực hơn, đúng đắn hơn. Mình lại là người cực thích học hỏi nên có khi lắng nghe nuốt trọn từng chữ. Và luôn cố gắng để mọi người không phải phiền lòng".

Lê Bống

Với những bài học nhận những góp ý, Lê Bống cũn cố gắng không mắc lại sai lầm. Chính tinh thần cầu tiến, năng lượng tích cực, cố gắng không ngừng nghỉ giúp Lê Bống có được sự ghi nhận từ cộng đồng.

Lê Bống
Lê Bống