Legacy: Lục Địa Huyền Thoại tựa game nhập vai hành động sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan game Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Đắm mình vào cuộc chiến không ngừng giữa Nhân Tộc, Ma Tộc và Thần Tộc trong tựa game Legacy: Lục Địa Huyền Thoại. Trò chơi được NPH Ocean Galaxy cho ra mắt sắp tới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại là tựa game MMORPG kế thừa tinh hoa từ game Phong Bạo Ma Vực của NetDragon, trò chơi đưa bạn vào hành trình phiêu lưu đầy thử thách và gay cấn.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Bối cảnh game diễn ra trên Lục Địa Huyền Thoại, nơi Nhân Tộc, Ma Tộc và Thần Tộc đang chiến đấu không hồi kết suốt hàng thế kỷ. Hàng thế kỷ qua, cuộc đấu tranh giữa Nhân loại và Ma Tộc đã dấy lên với sự can thiệp của thần linh, Nhờ sự can thiệp này, Nhân loại đã giành chiến thắng vang dội, đẩy lùi Ma Tộc. Tuy nhiên, sự yên bình mong manh ấy bất ngờ bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Dấu Thập Hắc Ám - thánh vật ma quái được cho là đã thất lạc từ lâu. Sức mạnh của Ma Tộc bùng phát trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khiến Nhân loại lâm vào thế nguy khốn.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Trong bối cảnh hỗn loạn này, vận mệnh của thế giới vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng. Sự sống còn của nhân loại giờ đây phụ thuộc vào khả năng hòa giải giữa ba chủng tộc và sự can thiệp của những Hiệp Sĩ như bạn.

Trong game có các class nhân vật cho bạn lụa chọn như Thuật Sĩ, Huyết Tộc, Pháp Sư, Chiến Binh,... mỗi class đều sở hữu những sức mạnh và phong cách chiến đấu riêng biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu đa dạng.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Bên cạnh lối chơi nhập vai truyền thống, nơi bạn thực hiện các nhiệm vụ, đánh quái và hạ boss để phát triển nhân vật, Legacy: Lục Địa Huyền Thoại còn mang đến tính năng chiến đấu tự động tốc độ cao, giúp người chơi nâng cao sức mạnh nhân vật một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với hơn 50 loại Boss khác nhau, mỗi loại sẽ mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động PvP đa dạng, cho người chơi PK mọi lúc, mọi nơi.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Tính năng giao dịch tự do, giúp người chơi dễ dàng trao đổi và sở hữu những vật phẩm mình mong muốn. Người chơi có thể giao dịch trực tiếp, giao dịch qua đấu giá và giao dịch tại chợ. Tính năng này tạo ra một thị trường công bằng, minh bạch và không lo hút máu, giúp Hiệp Sĩ có những trải nghiệm giao dịch tốt nhất và tìm được những vật phẩm quý báu cho hành trình chinh phục Lục Địa Hắc Ám.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Hệ thống tọa kỵ phong phú cho người chơi lựa chọn cho mình một tọa kỵ ưng ý. Tọa kỵ không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong những trận chiến cam go.

Game dự kiến ra mắt vào tháng 7 này. Để biết thêm tính năng và các hoạt động khác, người chơi có thể theo dõi tại fanpage "Legacy: Lục Địa Huyền Thoại".