Lemme HUP! một trò chơi arcade dành cho di động lấy cảm hứng từ Hot Rope Jump của Mario Party

Lemme HUP! hứa hẹn mang tới cho người chơi một thử thách khó khăn.

Lemme HUP! là một tựa game arcade của nhà phát triển độc lập Ken Torii, hiện có cho cả iOS và Android. Trò chơi được lấy cảm hứng từ trò chơi mini Hot Rope Jump của Mario Party và hứa hẹn sẽ cung cấp một lượng lớn thử thách mặc dù có vẻ ngoài đáng yêu.

Đó là một trò chơi rất đơn giản về mặt khái niệm. Ban đầu, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào đúng thời điểm để nhảy qua các chướng ngại vật khác nhau liên tục quay xung quanh nhân vật giống khủng long Gyubo. Mỗi cấp độ sẽ yêu cầu bạn thực hiện một số bước nhảy vọt để chuyển sang bước tiếp theo.

Lemme HUP! một trò chơi arcade dành cho di động lấy cảm hứng từ Hot Rope Jump của Mario Party - Ảnh 1.

Nhân vật giống khủng long Gyubo

Tuy nhiên, ngay sau khi Gyubo bị trúng chướng ngại vật, bạn sẽ được đưa ngay trở lại đầu màn chơi và các màn chơi ở trạng thái thay đổi liên tục để đảm bảo bạn không bị lạc nhịp và vô tư khai thác trò chơi theo cách của bạn đến cuối cấp.

Ví dụ, ở cấp độ đầu tiên, bạn sẽ phải nhảy qua một sinh vật mà ban đầu có màu xanh lam. Tuy nhiên, khi bạn tiến xa hơn, nó sẽ thay đổi màu sắc, tốc độ và kiểu xoay quanh Gybuo, có nghĩa là bạn sẽ cần phải điều chỉnh để đảm bảo không bị trúng chướng ngại vật.

Ngoài ra, Lemme Hup! cũng cố gắng đánh lạc hướng bạn bằng nhiều thủ thuật thị giác. Ví dụ, hoa sẽ bật khỏi mặt đất hoặc các dấu hiệu sẽ lắc lư trong gió để cố gắng hất tung bạn.

Lemme HUP! một trò chơi arcade dành cho di động lấy cảm hứng từ Hot Rope Jump của Mario Party - Ảnh 2.

Lemme HUP! hiện đã có trên App Store và Google Play

Mỗi màn chơi dường như sẽ đưa ra những thử thách khác nhau để người chơi vượt qua, vì vậy bạn có thể mong đợi những cơ chế khác nhau khi bạn tiến xa hơn. Tương tự, Gyubo sẽ có thêm khả năng trong suốt trò chơi để vượt qua những chướng ngại vật mới này.

Lemme HUP! hiện đã có trên App Store và Google Play. Đó là một trò chơi miễn phí có tính năng quảng cáo không liên tục.