Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!”

Đối với một trong những nguyên liệu thuộc dạng "quý giá" nhất Dấu Ấn Rồng, có vẻ như chẳng ai có thừa để mà… ban phát cho kẻ khác. Chàng thanh niên này lại quá "ngây thơ" chăng?

Không chỉ trong Dấu Ấn Rồng mà ở nhiều tựa game khác, bạc luôn là thứ nguyên liệu cực kỳ quan trọng mà người chơi cần lưu tâm. Không chỉ dùng để cường hóa trang bị, bạc đôi khi còn được trở thành tài nguyên chính để nâng kỹ năng, tiến hóa tướng hoặc đơn giản chỉ là chi phí để tham gia hoạt động…

Việc thu thập và sử dụng bạc khéo léo luôn là bài toán hóc búa mà người chơi cần giải đáp. Sẽ rất khó để một ai đó sẵn sàng bỏ ra hàng vạn bạc để "cho FREE" người khác, trừ khi đó là admin.

Bởi lý do này, anh chàng K.X trong cộng đồng Dấu Ấn Rồng mới ăn nhiều "gạch" đến thế. Chỉ một topic "xin xỏ" vu vơ và rất nhanh chóng, K.X đã nhận được phản hồi từ vô số người chơi khác.

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 1.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 2.

Topic xin xỏ rất đáng thương của anh chàng K.X trong Dấu Ấn Rồng không được nhiều người chơi đồng tình

Đáng buồn là, hầu hết trong số đó đều rất mạnh mẽ "ném đá" anh chàng này. Ở Dấu Ấn Rồng, thậm chí cả các Top server cũng đang đau đầu vì thiếu bạc chứ đừng nói là người chơi bình thường. Một số bình luận khá thẳng thừng với yếu tố hài hước cao như: "Có làm thì mới có ăn, không làm mà vẫn muốn ăn thì chỉ có ăn… vả" có lẽ sẽ khiến K.X phải suy nghĩ lại về lời "ăn xin" của mình.

Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi kỳ cựu, kiếm bạc trong Dấu Ấn Rồng cũng không thật sự quá "bất khả thi" như nhiều người vẫn nghĩ. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng tựa game đã tạo ra một môi trường "cày cuốc" khá thân thiện, dù không nạp hoặc nạp ít vẫn có thể sống tốt, sống khỏe.

Dưới đây là những phương pháp tích trữ bạc đang được tin dùng nhất, cùng học thuộc lòng để khỏi "ăn gạch" như chàng thanh niên K.X phía trên nhé:

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 3.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 4.

Sau vài ngày ra mắt, hơn cả việc tăng sức mạnh, thứ mà nhiều người chơi Dấu Ấn Rồng quan tâm nhất hiện nay chính là làm sao để kiếm bạc

Nhiệm vụ thương hội

Chỉ với 10 vàng, bạn sẽ có cơ hội nhận tới 2.000.000 bạc khóa, 200.000 bạc không khóa và 2 viên đá cường hóa cấp 8 (khóa). Dấu Ấn Rồng đã đem tới thử thách cho người chơi bằng một chuỗi những nhiệm vụ như: một mình vượt ngục Makai, vượt 2 tầng Hầm Tối Tử Thần, vượt tầng 5 Phong Động Yêu…

Đua Top chuyên cần

Không chỉ đem đến lượng bạc không khóa lớn cho người tham gia, bạn còn tự chứng tỏ mình là một "dân cày" đích thực khi leo Top chuyên cần hàng tuần. Những câu tuyên bố bản thân là dân cày, bản thân không nạp tiền, bản thân chỉ cày chay vẫn đua Top… sẽ không thể giá trị bằng việc tên bạn được xướng lên trên BXH này.

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 5.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 6.

Tham gia nhiệm vụ Thương Hội và đua Top chuyên cần chính là 2 hoạt động đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới

Tham gia Hầm Tối Tử Thần

Đây là hoạt động được người chơi đánh giá cao vì trải dài nhiều khung giờ suốt cả ngày, miễn là đã trên cấp 15 thì ai cũng có thể tham dự. Hầm Tối Tử Thần sẽ kéo dài 60 phút với nhiều tầng cùng các cấp độ khó tăng dần. Sau 15 phút hoạt động, Boss của sự kiện này sẽ xuất hiện, cùng nhau triệt hạ và đoạt lấy nhiều món trang bị không khóa hấp dẫn.

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 7.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 8.

Hầm Tối Tử Thần đem tới lượng bạc không nhỏ nhưng đi kèm với đó là sự cạnh tranh gắt gao tới từ nhiều người chơi khác

Lập tài khoản "clone"

Việc lập tài khoản clone để cùng "cày bạc" là lựa chọn của không ít người chơi Dấu Ấn Rồng. Mặc dù BQT tựa game đã giới hạn số lượng tài khoản đăng nhập trên cùng thiết bị nhưng nếu chỉ để thu thập trang bị, kiếm nguồn tài nguyên cho bản thân thì vẫn là quá đủ. Thêm vào đó, người chơi hoàn toàn sử dụng được tính năng Giao Dịch Trực Tiếp để trao đổi qua lại giữa account chính và phụ những món trang bị mạnh nhặt được khi farm chứ không chỉ là bạc.

Việc lập tài khoản clone cũng đem lại cho bạn lợi thế khi tự đi săn Boss. Bởi Boss trong Dấu Ấn Rồng được tính theo người gây sát thương cuối cùng nên càng nhiều nhân vật ảo cùng tranh đoạt, cơ hội mà người chơi nhận được những phần thưởng quý giá lại càng tăng cao. Tuy nhiên, để điều khiển cùng lúc một tổ đội các "clone" cũng là thách thức không nhỏ cho giới dân cày, khi mà trong Dấu Ấn Rồng, địch thủ vô cùng hung hãn, đông đảo.

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 9.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 10.

Nhiều "dân cày" đích thực không ngại lập tới vài tài khoản phụ khác chỉ để cày bạc

Chế tạo trang bị hiếm

Một cách thức khác thường được sử dụng là lấy "nhân phẩm" để chế tạo đồ cực phẩm. Bởi trong Dấu Ấn Rồng, khi chế tạo trang bị, người chơi sẽ có xác suất nhỏ ra được những item "Hoàng Kim" với dòng chỉ số thuộc hàng "khủng". Đây là những món đồ mà dù là người chơi bình thường hay cả các Top server cũng đều khao khát.

Ngoài những phương thức trên, bạn còn có thể kiếm bạc thông qua chợ bạc (một tính năng khá thú vị chỉ có ở Dấu Ấn Rồng) hoặc bán các vật phẩm có giá trị thấp nhặt được khi train quái cho NPC.

Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 11.
Lên group “xin xỏ” bạc, gamer Dấu Ấn Rồng nhận cả “rổ gạch”: “Không làm mà đòi ăn thì chỉ có ăn… vả!” - Ảnh 12.

Nhờ cậy tới "nhân phẩm" cố gắng chế tạo ra món đồ cực phẩm cũng là một phương pháp không nên bỏ qua

Mọi thông tin chi tiết về Dấu Ấn Rồng, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/

Link tải: http://dauanrong.vn/rd/gamek