Liên Quân Mobile 3.0 bị chê tơi bời: "Tính năng rườm rà, giao diện rối, máy yếu khó chơi"

Liên Quân Mobile phiên bản 1.30 đã chính thức ra mắt từ 12h ngày 16/7 để đưa trò chơi này vào kỷ nguyên Chiến trường 3.0.

Kể từ ngày 29/8 năm ngoái, Liên Quân Mobile đã mang tới cho game thủ phiên bản "Chiến trường 2.0" với quá nhiều những thay đổi táo bạo liên quan tới bản đồ truyền thống 5v5. Game thủ khi ấy phải chia tay con King Kong để săn đuổi Tà Thần, diệt Tà Thần thì có quyền triệu hồi Rồng Tiên Phong, Rồng Bạo Chúa thì có những loại Buff riêng dành cho từng chất tướng thuộc phe hạ gục nó,... Sau gần 1 năm, Timi tiếp tục làm các tín đồ Liên Quân Mobile phấn khởi khi tiếp tục tiến hành một cuộc cách mạng mới cho trò chơi này với phiên bản "Chiến trường 3.0". Phiên bản mới đã chính thức ra mắt từ 12h ngày 16/7 và mang tới cho cộng đồng những cảm xúc buồn, vui lẫn lộn.

Liên Quân Mobile 3.0 bị chê tơi bời: Tính năng rườm rà, giao diện rối, máy yếu khó chơi - Ảnh 1.

Chiến trường 3.0 đã chính thức ra mắt từ 12h ngày 16/7.

Sau đây là những đánh giá của họ về hình ảnh, giao diện, tính năng mới mà Liên Quân Mobile 3.0 vừa mang lại:

Liên Quân Mobile 3.0 bị chê tơi bời: Tính năng rườm rà, giao diện rối, máy yếu khó chơi - Ảnh 2.

Hình nền đăng nhập phiên bản mới

- "Mình thấy game rất hay, đồ họa mới rất đẹp, nhân vật tướng được thay đổi rất đã mắt, giao diện màu sắc bố cục đẹp, không những thế còn hay dừng lại ở 79% nên mình chưa cập nhật được."

- "Cập nhật xong nhìn đồ họa thì đau cả mắt, thêm quá nhiều thứ linh tinh làm rối cả game lên, vào trận thì giao diện chọn tướng và tướng trông rất tệ. Mong cập nhật sớm bản khác hoặc quay về bản cũ."

- "Khởi động game thì bị đứng hình ở 79% mãi mới vào được. Giao diện xấu khó tả, đã thế còn bị giật lag khi chơi, dù bản trước vẫn mượt."

Liên Quân Mobile 3.0 bị chê tơi bời: Tính năng rườm rà, giao diện rối, máy yếu khó chơi - Ảnh 3.

Hệ thống phù hiệu gây bỡ ngỡ cho nhiều người.

- "Phiên bản củ rất dễ tìm chức năng, không rườm rà , cập nhật lên giờ ngay cả cái bản ngọc cũng chả biết nó ở đâu."

- "Ad làm mà ko nghĩ đến những bạn học sinh có tiền đâu để mua máy ngon để chơi, để theo đuổi đam mê. Những bạn đi làm có tiền thì mình không nói nhưng những bạn máy không đủ chơi thì ad ra cái phần chơi dành cho máy yếu chứ."

- "Tui thấy Liên Quân Mobile làm hình nền, đồ họa đẹp nhưng đáng tiếc rằng ip5s vs ip6 sẽ bị out nên tôi nghĩ liên quân nên có file tải thêm cho những người cần để tối ưu hoá trải nghiệm. Các máy không chơi sẽ chế độ 10v10 thì nên có file tải thêm về bản đồ này để đỡ bị lag và văng game."

- "Giao diện nhìn khó. Lại thêm cái phù hiệu như LMHT. Nói chung chán, mà máy mình đểu nên chơi hay bị văng nữa."

Liên Quân Mobile 3.0 bị chê tơi bời: Tính năng rườm rà, giao diện rối, máy yếu khó chơi - Ảnh 4.

Đa phần game thủ đều cảm thấy khó làm quen với phiên bản mới.

- "Cảm thấy giao diện khá chuối, vẫn là thích giao diện phiên bản cũ hơn. Tính năng Phù hiệu cảm thấy vẫn là không cần thiết. Rất có ý kiến về tạo hình mới của Điêu Thuyền, nâng cấp một chút về da dẻ nhan sắc nhưng vô cùng không hài lòng về dáng đứng hiện tại, không đẹp chút nào. Phiên bản mới này load chậm hơn rất nhiều. Đồ họa ở mức "được". Hang quái rừng bị thay đổi, nhất thời khó nắm được map và một vài sự biến mất của những bụi cỏ thân thuộc."