Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến

Liên Quân Mobile bản 1.35 đã và đang chứng kiến sự bổ sung hàng loạt những tính năng "phụ" khá hữu ích, giúp tối ưu trải nghiệm của game thủ nhất có thể.

Như các bạn đã biết, Garena đã công bố hàng loạt dự án truyện tranh với bối cảnh là thế giới Athanor của Liên Quân Mobile. Những nhân vật trong bộ truyện tranh này chính là các vị tướng rất gần gũi với chúng ta như Butterfly, Valhein hay Violet. Tác giả của bộ truyện chính là những họa sĩ được Tencent thuê về phát triển dự án riêng. Ngoài các tác phẩm tới từ NPH, những nền AoV mạnh như Thái Lan cũng chứng kiến không ít những sản phẩm truyện tranh do chính các fan vẽ. Đề tài và thể loại truyện đều rất đa dạng, tùy vào khả năng sáng tạo của mỗi người.

Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến - Ảnh 1.

Garena đã công bố hàng loạt dự án truyện tranh với bối cảnh là thế giới Athanor.

Với việc các fan cũng như chính Tencent ủng hộ, hậu thuẫn cho những dự án truyện tranh này mà mới đây, Liên Quân Mobile bản 1.35 đã bắt đầu đưa vào dự án tùy biến mới. Theo đó, game thủ Liên Quân Mobile tải ứng dụng game AoV về không đơn thuần chỉ là chơi mà còn có thể... đọc truyện. Game thù chơi ở bản 1.35 chỉ cần chọn vào NPC Liliana để vào thẳng giao diện tổng hợp truyện tranh và thoải mái đọc những Chapter mới nhất mà ban điều hành game tổng hợp lại hằng tuần.

Hiện tại, tính năng này mới đang trong giai đoạn thử nghiệm nên những tác phẩm truyện tranh chưa có link chuẩn để độc giả trải nghiệm. Nhưng khả năng thì nó sớm được hoàn thiện thôi. Rõ ràng, ứng dụng Liên Quân Mobile sẽ càng nhận được sự ủng hộ hơn nữa của cộng đồng khi tính năng đọc truyện được thêm,

Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến - Ảnh 2.

Game thủ chỉ cần chọn Liliana để được vào giao diện đọc truyện tranh trực tuyến.

Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến - Ảnh 3.

Các bộ truyện tranh Liên Quân Mobile sẽ được phân chia thành từng nhóm cụ thể.

Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến - Ảnh 4.

Ngoài truyện tranh, game thủ có thể xem phim anime cũng liên quan tới Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile bất ngờ được Timi tùy biến thành ứng dụng... đọc Manga trực tuyến - Ảnh 5.

Kho truyện tranh liên quan tới Liên Quân Mobile đang là khá đồ sộ.