Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu

Pha xử lý của tuyển thủ đường giữa của Buriram United khi chơi tướng Dirak xứng đáng được đưa vào "Sách giáo khoa Liên Quân Mobile".

Nếu như Team Flash là đội Liên Quân Mobile chuyên nghiệp số 1 thế giới với 4 danh hiệu vô địch quốc gia liên tiếp, cũng như 2 danh hiệu quốc tế trong năm 2019 thì Buriram United nổi lên như là kẻ thách thức. Nhà vô địch RPL 2 mùa liên tiếp đang là đội Liên Quân Mobile có tiềm lực kinh tế mạnh nhất Thái Lan. Đội hình của họ được ví như "dải ngân hà", nhân tài của Buriram United nhiều và chất lượng tới nỗi mà thần đồng vô địch SEA Games là BlueNP vẫn phải ngồi dự bị dài cho FirstOne.

Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu - Ảnh 1.

Buriram United và Team Flash là kèo đấu đáng xem nhất vòng bảng APL 2020.

Kèo đấu Buriram United và Team Flash thực sự là siêu kinh điển đáng xem nhất làng Liên Quân Mobile thế giới hiện nay. Ban tổ chức APL 2020 đã rất khôn ngoan khi sắp xếp trận đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi có sự góp mặt của 2 nhà vô địch AOG và RPL. Nếu so tình hình nhân sự 2 đội lúc này với thời điểm Chung kết AIC 2019 thì Buriram United chỉ có sự thay đổi ở vị trí đi lane Rồng thuộc về 007x. Thế nhưng, trận đấu hôm 28/6 thuộc vòng bảng APL 2020 chỉ là kèo BO2 chứ không phải BO7.

Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu - Ảnh 2.

Capheny và Dirak bên phía Buriram United ép giao tranh rất khó chịu.

Team Flash có lẽ đã tiến hành nhiều thử nghiệm. Không biết có phải do cố tình hay chủ quan mà đội 4 lần vô địch AOG lại để Buriram United cầm những tướng phát động giao tranh tốt đến vậy. Nga ở ván 1, Dirak trong tay Nunu và Capheny do 007x điều khiển đã có hàng loạt pha ép trụ hiệu quả cao. Liên tục là những pha quăng chiêu đẩy lùi đối phương để đội nhà tràn vào phá trụ, Dirak thực sự là nỗi khiếp đảm với Team Flash mỗi khi bị buộc phải giao tranh tổng. Cùng với đó, FirstOne thực sự là người giàu nhất bản đồ khi Lindis dọn hết số tài nguyên rừng để tạo cách biệt khổng lồ về mặt trang bị với ADC.

Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu - Ảnh 3.

Lindis trong tay FirstOne lên hẳn Nanh Fenrik cho thấy sự tự tin lớn của tuyển thủ này.

Chiến thắng hủy diệt ở ván 1 thuộc về đại diện Thái Lan là điều mà người xem không cảm thấy bất ngờ. Bước sang ván 2, Team Flash lại để Dirak rơi vào tay đối phương. Điều này khiến Nunu được dịp tạo ra những pha highlight mẫu mực. Buriram United tiếp tục cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ vượt trội hơn. Hầu hết các pha combat nổ ra đều bất lợi cho Team Flash khi mà tường chắn và cú bắn của Dirak thực hiện đều tạo đột biến. Đại diện Việt Nam thua trong thế không cửa bật ở kèo BO2.

Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu - Ảnh 4.

Buriram United thắng ở tất cả các vị trí và chiến thắng cuối cùng thuộc về họ là xứng đáng.

Liên Quân Mobile: Buriram United hủy diệt Team Flash trong ngày mà Dirak hóa thần dưới tay Nunu - Ảnh 5.

Dirak đã có màn thể hiện quá đỗi ấn tượng trong tay Nunu.

Dù sao thì APL 2020 vẫn còn một quãng đường dài phía trước và trận thua này của Team Flash cũng không nói lên quá nhiều điều. Nhưng có lẽ đội vô địch AOG 4 mùa liên tiếp cũng cần lưu ý kỹ càng trong việc có hay không nên thả Dirak một lần nữa khi đối đầu Buriram United.