Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot "nhái" nội dung phim Pacific Rim

Đại Tướng Robot là skin mới nhất dành cho Maloch, vị tướng Liên Quân Mobile có khả năng mở giao tranh cực bá đạo nhờ chiêu cuối Luyện Ngục.

Maloch là vị tướng đấu sĩ solo đường rất được yêu thích trong Liên Quân Mobile. Khi kích hoạt chiêu cuối, Maloch sẽ nhảy tới vùng chỉ định và hất văng mọi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. Những nạn nhân cố chạy vào sẽ bị làm chậm. Đây là một trong những kỹ năng phát động giao tranh tổng, tranh cướp các mục tiêu quan trọng, phá vỡ đội hình đối phương hiệu quả cao nhất. Quỷ Vương vì thế luôn là ứng viên nặng ký để cạnh tranh vị trí đi lane với đám đấu sĩ hot pick như: Superman, Wonder Woman, Omen hay Roxi.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 1.

Diện mạo cực ngầu của Quỷ Vương Maloch trong phiên bản mới.

Bước sang phiên bản mùa đông, đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile đã làm mới ngoại hình Maloch để tôn lên sự khát máu, hung tợn của vua quỷ. Không những vậy, một trang phục siêu phẩm cũng sẽ được tung ra ngay trong tháng 12 này dành cho Maloch. Đó là Maloch Đại Tướng Robot, skin mang chủ đề người máy biến hình mang hơi hướng điện ảnh cực "chất". Một đoạn phim trailer ngắn đã được Garena giới thiệu tới cộng đồng, nhưng game thủ khi xem xong ắt hẳn sẽ có cảm giác ngờ ngợ. Vì đơn giản, cốt truyện xuay quanh Maloch Robot quá giống với nội dung của bộ phim Pacific Rim.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 2.

Pacific Rim hay còn được gọi là Vành đai Thái Bình Dương.

Pacific Rim hay còn gọi là Vành đai Thái Bình Dương là một phim điện ảnh quái vật khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2013 do Guillermo del Toro đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day... Phim được lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi Trái đất bị tấn công bởi Kaiju, loài quái vật khổng lồ xuất hiện từ một cổng không gian nằm sâu dưới đáy biển Thái Bình Dương. Để chiến đấu với chúng, loài người đã hợp sức và tạo ra các Jaeg. Chúng là những phương tiện máy móc khổng lồ hình người được điều khiển bởi hai người phi công được kết nối với nhau thông qua một cầu nối thần kinh. Tập trung vào những ngày sau của cuộc chiến, câu chuyện xoay quanh Raleigh Becket, một cựu điều khiển viên Jaeger được triệu tập để hợp tác với tân binh Mako Mori trong những nỗ lực cuối cùng nhằm tiêu diệt giống loài Kaiju.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 3.

Maloch Đại Tướng Robot

Nội dung căn bản của Pacific Rim là như vậy. Trong khi cốt truyện xoay quanh Maloch Đại Tướng Robot thì có rất nhiều điểm tương đồng. Chỉ khác đôi chút là đội ngũ thiết kế trailer đã bổ sung thêm một vài nội dung có tính liên kết với thế giới Athanor trong Liên Quân Mobile mà thôi.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 4.

Deamon là loài quái vật khổng lồ trong cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 5.

Loài người đã phải cử 4 Robot khổng lồ tới giao chiến với Maloch, con Deamon "khủng" nhất.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 6.

Kết thúc cuộc chiến, một nhà khoa học đã "dung hòa" thân xác của Maloch với cỗ máy Robot khổng lồ duy nhất còn sót sau trận quyết đấu.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 7.

Nó đã trở thành thứ vũ khí mạnh nhất của nhân loại để chống lại lũ Deamon dưới đáy biển sâu.

Liên Quân Mobile: Cốt truyện Maloch Đại Tướng Robot nhái nội dung phim Pacific Rim - Ảnh 8.

Sau nhiều cuộc chiến với các Deamon, ký ức của Maloch đã được phục hồi.

Độc giả có thể xem trailer Maloch Đại Tướng Robot ngay phía dưới đây:

cốt truyện maloch đại tướng robot

Thông tin họa sĩ: Trần Việt Huy và Nguyễn Phước Thiện.

Special Effects Animator: Kiin Nguyễn.

Lồng tiếng: Samurice - Phê Phim.