Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE

Set skin Dạ Hội là mới với cộng đồng Liên Quân Mobile, có quy mô không kém nhóm Học Đường, Tiệc Bãi Biển, Halloween hay Nguyệt Tộc.

Liên Quân Mobile sắp kỷ niệm 3 năm tuổi ở Việt Nam và Thái Lan. Khoảng thời gian 3 năm vừa qua là đủ để tựa game MOBA do Timi phát triển này chiếm được cảm tình của hàng triệu game thủ. Liên Quân Mobile là game MOBA trên di động đi tiên phong trong mảng eSports với 2 giải đấu quốc tế vô cùng hoành tráng (AWC và AIC), chưa kể hàng loạt giải quốc nội được duy trì đều đặn (AOG, RPL, GCS, ESL) nhằm mang tới cơ hội nghề nghiệp thực sự cho nhiều bạn trẻ có đam mê. Ở dịp kỷ niệm sinh nhật tới, Garena tiến hành tri ân cộng đồng với ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE - Ảnh 1.

Kho skin Dạ Hội - "vũ trụ" mới quy tụ: Richter, Tulen, Alice,...

Liên Quân Mobile sẽ trình làng bộ skin Dạ Hội quy tụ tới 5 thành viên, đa dạng ở nhiều nhóm tướng gồm: Richter (đấu sĩ), Tel'Annas (xạ thủ), Alice (trợ thủ), Tulen (pháp sư) và Ryoma (đấu sĩ kiêm sát thủ). Người chơi Liên Quân Mobile có thể cùng bạn bè lập nguyên team Dạ Hội và giao hữu với các team thuộc chủ đề khác. Tuy nhiên, vị thế của 5 tướng có skin Dạ Hội đang ở đâu trong meta hiện tại? Dưới đây là phân tích cụ thể.

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE - Ảnh 2.

Richter

1. Richter: Skin Dạ Hội của Richter được phân phối tới người chơi cả server thông qua hoạt động đăng nhập nhận quà. Richter là tướng dùng được, phù hợp với meta hiện tại. Dẫu bị hàng loạt các đấu sĩ mới gần đây như Qi, Yena hay đỉnh điểm là Vol'kath "chèn ép", nhưng Volkath vẫn là lựa chọn tốt ở đường solo Tà Thần. Richter là một trong số ít đấu sĩ có khả năng tốt trong giai đoạn khởi đầu nhờ sự càn lướt kèm khả năng khống chế tốt, xứng đáng là đối trọng với Omen, Florentino, Kil'Groth hay 3 đấu sĩ mới kể trên.

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE - Ảnh 3.

Tel'Annas

2. Tel'Annas: Chỉ với đôi tai nhọn, người chơi đã nhanh chóng nhận ra cô nàng dù một số người vẫn lầm tưởng đó là Lauriel hay Liliana. Tel'Annas là xạ thủ không phù hợp để đi rừng, vị trí solo lane Rồng là bắt buộc nếu như team không có trợ thủ "cứng". Với Phù Hiệu Chuyển Sinh, Nữ Hoàng là một trong số những xạ thủ được hưởng lợi nhất để trở thành nguồn sát thương thứ 2 của đội. Cũng như Richter, Tel'Annas bị "chèn ép" trước sự hiện diện của Elandorr, chưa kể đám Violet, Fennik và Hayate thì ngày càng mạnh. Về cơ bản, vị thế của Tel'Annas ở nhóm giữa, bên cạnh đám Elsu, Valhein hay Capheny.

3. Alice: Các tướng mới ra đều lấn át các tướng đời cữ. Số phận của Alice cũng không khá khẩm hơn trước sự hiện diện của Zip, Krizzix. Đó là chưa kể dàn trợ thủ có khả năng tạo biến rất cao như Annette, Baldum và Xeniel. Alice hiện tại đang chìm khá sâu trong danh sách ưu tiên lựa chọn trợ thủ.

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE - Ảnh 4.

Tulen

4. Tulen: Vị trí đường giữa ngày nay không còn là sự thống trị của các pháp sư. Veres, Elsu đều là những cái tên có thể khiến các Trùm pháp sư đời cũ phải thận trọng khi đối mặt. Trong danh sách các pháp sư mạnh nhất ở meta hiện tại, rất tiếc là không có Tulen, thay vào đó là Krixi, Điêu Thuyền và Liliana. Nhưng những thế mạnh của Tulen vẫn đủ để Hoàng Tử Lôi Quang có thể cạnh tranh được ở nhóm giữa với Aleister, Ignis hay Preyta.

Liên Quân Mobile: Đánh giá vị thế của 5 tướng nhóm Dạ Hội, 2 trong đó được tặng FREE - Ảnh 5.

Ryoma (bên phải)

5. Ryoma: Trước đây, Ryoma là tướng đi rừng lý tưởng. Nhưng giờ thì không ai dại gì sử dụng gã Samurai này nữa cho vị trí quan trọng nhất. Ryoma bị đẩy ra lane Tà Thần, nhưng khốn nỗi, khu vực này đang rất "căng thẳng" và ước tính có tới hơn chục cái tên nổi trội hơn. Ngoài nhóm đấu sĩ hạng 1 như Volkath, Qi, Yena hay Florentino. Thì nhóm đấu sĩ hạng 2 cũng không có chỗ cho Ryoma chen chân bước vào, nhóm này gồm Superman, Zuka, Richter hay Roxie, Skud.

Tổng kết: Giả sử vui rằng Garena tặng FREE Rương skin Dạ Hội tự chọn, bên trong chứa 5 skin Dạ Hội của các tướng bên trên, thì skin của Richter, Tel;Annas và Tulen là đáng lựa chọn nhất.