Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí

Marja và Cresht là 2 trong số những tướng Liên Quân Mobile được tặng free khi game thủ mở "Rương may mắn".

Vào 17h00 ngày 10/11 vừa qua, trận chung kết của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 đã diễn ra giữa 2 đội tuyển SWING Phantom và Team Flash. Để đồng hành cùng giải đấu thì trước đó, ban điều hành Liên Quân Mobile đã mang tới sự kiện ingame "Dự đoán nhà vô địch". Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ sưu tập "Vé Dự Đoán" để đổi lấy Huy hiệu đội tuyển mà mình dự đoán vô địch. Sở hữu càng nhiều "Huy hiệu đội Vô địch" thì bạn sẽ nhận được càng nhiều "Rương may mắn". Khi mở rương, người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 5 vị tướng MVP cùng rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí - Ảnh 1.

Với chức vô địch của Team Flash, những game thủ đã đổi "Huy hiệu Team Flash" sẽ nhận về nhiều "Rương may mắn" hơn.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí - Ảnh 2.

Cơ hội để họ được chọn 1 trong 5 tướng MVP vĩnh viễn cũng cao hơn so với những người đặt niềm tin vào Swing Phantom.

Rõ ràng, thông qua sự kiện này, game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được những vị tướng vĩnh viễn có giá bán bằng vàng khá cao trong game. Với chức vô địch của Team Flash, những game thủ đã đổi "Huy hiệu Team Flash" sẽ nhận về nhiều "Rương may mắn" hơn khi so với những người đặt niềm tin vào Swing Phantom. Quá trình đổi thưởng sẽ diễn ra kể từ ngày 13/11 tới và 74% game thủ Liên Quân Mobile đặt niềm tin vào Team Flash đều rất nôn nóng trước danh sách tướng MVP mà mình có thể lựa chọn. Trên thực tế, thì danh sách tướng MVP này vẫn gồm: Slimz, Kahlii, Chaugnar, Cresht và Marja. Tức là giống với danh sách tướng mà người chơi có thể nhận thông qua sự kiện mừng fanpage Cao Thủ Liên Quân đạt 450 nghìn Like và sự kiện phát giftcode cho người xem Livestream Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2018.

Nhưng tỷ lệ người chơi trúng được Rương Danh Vọng, qua đó được lựa chọn 1 trong 5 tướng vĩnh viễn đã cao hơn 2 sự kiện trước đó.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí - Ảnh 3.

Sở hữu càng nhiều huy hiệu Team Flash, game thủ càng dễ sở hữu tướng vĩnh viễn.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí - Ảnh 4.

Ngoài rương tướng vĩnh viễn tùy chọn, game thủ có thể nhận về mảnh tướng/skin, ruby, thẻ thử và vé quay Kho Báu.

Trong số 5 tướng mà Garena đưa cho game thủ lựa chọn, đa phần là những vị tướng đã xuất hiện từ mùa 1 và mùa 2. Thậm chí, Kahlii là tướng mà hầu như ai cũng có vì nó được bán bằng Ruby. Chaugnar thì được bán bằng vàng với giá ưu đãi cho tân thủ. Slimz đã được đem là quà tặng khá nhiều lần trong các sự kiện trước đó. Cresht thì là tanker mà đa phần game thủ cũng không thích chơi vị trí đõ đòn, hơn nữa Cá Mập Búa cũng thuộc diện "lâu đời". Bởi vậy mà game thủ tập trung lấy Marja vĩnh viễn, vị tướng pháp sư có tố chất của một tanker xuất hiện từ mùa 6.

Liên Quân Mobile: Game thủ đua nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí - Ảnh 5.

Danh sách tướng MVP này vẫn gồm: Slimz, Kahlii, Chaugnar, Cresht và Marja.

Marja có khả năng dọn dẹp lính rất nhanh. Với kỹ năng Sóng Thống Khổ có cách sử dụng như chiêu thức Con Đường Sám Hối của Lauriel hay Quả Ánh Sáng của Ilumia nhưng tầm xa và vô cùng khó chịu khi có cả khả năng làm chậm và tầm ảnh hưởng lớn hơn nhiều . Đặc biệt Marja không sử dụng năng lượng nên khả năng trụ đường của cô nàng này là rất tốt. Điểm đặc biệt nhất của Marja đến từ nội tại Hồn Chú khi máu bị suy giảm, giúp cô nàng hồi máu và làm chậm kẻ địch trong 2 giây, tức có nghĩa là Marja sẽ có khả năng cò quay rất tốt khi còn thấp máu.

Tuy nhiên không giống như các Pháp Sư cơ động như Lauriel hay Tulen bay nhảy liên tục thì Marja chỉ có một chiêu cuối Ác Hồn để giúp cô nàng tránh né các sát thương trong 2 giây nên người dùng vị tướng này cần phải cẩn thận.