Liên Quân Mobile: Game thủ được tặng FREE mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhân dịp 8/3

Mảnh tướng là thứ giúp game thủ Liên Quân Mobile đổi được tướng vĩnh viễn trong Shop đổi mảnh.

Dịp 8/3 này, Garena sẽ tổ chức sự kiện thi đấu showmatch quy tụ nhiều streamer và game thủ nữ xinh đẹp tham gia. Garena cũng tri ân cộng đồng Liên Quân Mobile bằng cách tặng khuyến mãi vị tướng chẳng mấy ai sử dụng là Astrid khi người chơi nạp khoảng 20 nghìn đồng. Ngoài ra, những sự kiện đòi hỏi game thủ phải đăng nhập, chơi game, chia sẻ sự kiện cũng mang về cho họ một vài vật phẩm ingame hữu ích. Những cái sự "hữu ích" này có vẻ như không thấm vào đâu so với nhu cầu và nguyện vọng ngày càng cao của cộng đồng. Đơn cử như việc Garena tung event đơn giản để tặng mảnh tướng của Violet, Ilumia và Điêu Thuyền càng khiến cộng đồng thêm ngao ngán.

Liên Quân Mobile: Game thủ được tặng FREE mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhân dịp 8/3 - Ảnh 1.

Garena tặng khuyến mãi Astrid cho người nạp thẻ.

Chỉ sau 1 năm chơi Liên Quân Mobile thì phần đông game thủ cũng có thể hoàn thiện 2 bảng ngọc cấp 3 cơ bản là phép và vật lý, dành cho những chất tướng xạ thủ, sát thủ và pháp sư. Nếu họ không muốn chi tiền để mở khóa thêm bảng ngọc thì số vàng họ tích lũy được sẽ chỉ để mua tướng là chính. Tướng mới thì đa phần có giá khoảng 18,888 vàng nhưng đó không phải là mức giá làm khó người chơi. Nếu kiên nhẫn thì Florentino, Quillen, Elsu hay Veres cũng sớm xuất hiện trong kho tướng của họ. Trong khi để có những vị tướng hot pick xuất hiện từ lâu như Violet, Tel'Annas hay Liliana thì game thủ sẽ đợi Garena tặng FREE nhân các dịp nghỉ lễ dài ngày. Vậy giờ thì hoạt động đổi mảnh có vai trò gì nữa?

Liên Quân Mobile: Game thủ được tặng FREE mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhân dịp 8/3 - Ảnh 2.

Sự kiện thu thập mảnh tướng nữ

Nhưng trong khoảng từ 4/3 tới 10/3 thì Garena tổ chức sự kiện tặng mảnh tướng nữ với yêu cầu đơn giản: đăng nhập, thắng 1 trận 5v5 và thi đấu cùng bạn trong 3 trận. Mỗi ngày game thủ sẽ thu thập tối đa được 5 mảnh tướng nữ khi hoàn thành đủ 3 yêu câu kể trên. Với mỗi mảnh tướng nữ, game thủ lại đổi được 2 mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhưng giới hạn đổi chỉ 9 mảnh mỗi loại. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn đổi mảnh skin với tỷ lệ tương tự hoặc là cả Ruby nữa. Nếu đang cày mảnh tướng thì đây là lúc game thủ sở hữu thêm hàng chục mảnh. Nhưng để đổi được tướng vĩnh viễn thi game thủ phải cần tới 359 đến 539 mảnh tướng. Vậy là sự kiện này cũng không mang lại chút gì hấp dẫn.

Liên Quân Mobile: Game thủ được tặng FREE mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhân dịp 8/3 - Ảnh 3.

70 mảnh tướng là không đủ để đổi Điêu Thuyền, Violet hay Ilumia.

Liên Quân Mobile: Game thủ được tặng FREE mảnh tướng Violet/Ilumia/Điêu Thuyền nhân dịp 8/3 - Ảnh 4.

Số lượng mảnh tướng để đổi tướng vĩnh viễn vẫn là rất lớn, từ 359 - 539 mảnh.

Chưa kể tới việc Violet, Ilumia hay Điêu Thuyền đã được tặng FREE quá nhiều lần trong quá khứ. Có thể nói, sự kiện ingame của Liên Quân Mobile dịp 8/3 này khá nhạt.