Liên Quân Mobile: Game thủ trúng 3000 điểm SSM có thể nhận FREE Quillen Đặc Công Mãng Xà cực dễ

Quy mô game thủ Liên Quân Mobile được Garena tặng điểm SSM vô cùng lớn.

Trong chuỗi sự kiện mừng AOV Day, Garena đã và đang tri ân cộng đồng ở nhiều máy chủ bằng loạt Event có nội dung đơn giản. Game thủ Liên Quân Mobile VN đang vô cùng hân hoan khi chỉ cần đăng nhập vào trò chơi là đã có thể nhận skin chất nhất của pháp sư đa năng D'Arcy. Ngoài ra, họ có thể nhận thêm Rương tướng, Rương skin ở một số sự kiện offline đơn thuần do Garena phát động. Bên cạnh đó, Garena cũng lần đầu triển khai tặng... Gói 60 cấp sổ sứ mệnh (SSM) mùa 20 với quy mô lên tới hàng trăm nghìn.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng 3000 điểm SSM có thể nhận FREE Quillen Đặc Công Mãng Xà cực dễ - Ảnh 1.

Khi mở Rương, khá nhiều người đã nhận về quyền lợi Liên Quân Vip.

Được biết, game thủ Liên Quân Mobile hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để nhận "Điều Ước" - một dạng Huy hiệu đổi thưởng. Danh sách các nhiệm vụ có thể kể ra như: mua điều ước bằng vàng, đăng nhập, nhờ bạn bè bấm vào liên kết chia sẻ,... Game thủ thu thập "Điều Ứớc" để có thể "ước" những phần quà hấp dẫn. 

Vào đúng ngày 26/07, người chơi vào game và bấm nhận thưởng những phần quà mình đã "Ước" để nhận được Rương chứng nguyện tương ứng. Khi mở Rương, khá nhiều người đã nhận về quyền lợi Liên Quân Vip trong 30 ngày và Gói 60 cấp SSM mùa 20.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng 3000 điểm SSM có thể nhận FREE Quillen Đặc Công Mãng Xà cực dễ - Ảnh 2.

Game thủ mở Rương chứng nguyện tương ứng.có thể nhận nhiều ưu đãi vốn chỉ dành cho người nạp tiền.

Đi kèm với sự hân hoan, một số game thủ thì lại có nghi vấn về thứ gọi là Gói 60 cấp SSM mùa 20. Liệu họ không nạp tiền thì có thể nhận FREE mấy skin mới cứng nhờ Gói này hay không? 

Câu trả lời đó là Gói 60 cấp SSM này chỉ cung cấp 3000 nghìn điểm SSM mà thôi, lượng điểm này sẽ giúp người chơi đạt 60 cấp từ sớm (50 điểm/cấp). Với game thủ chơi FREE, họ ngoài việc nhận một số item "rác" như Ruby, Mảnh ngọc thì bản thân cũng sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn chơi Vòng quay Sứ Mệnh. Chơ những ai chưa hay thì vòng quay này chỉ mở sau khi SSM đã đạt cấp độ 60 và NPH sẽ thiết lập một vài phần quà cực kì giá trị trong vòng quay này. Mỗi lượt của vòng quay sẽ hao tốn một lượng điểm tồn dư.

Liên Quân Mobile: Game thủ trúng 3000 điểm SSM có thể nhận FREE Quillen Đặc Công Mãng Xà cực dễ - Ảnh 3.

Game thủ trúng 3000 điểm SSM có thể nhận FREE Quillen Đặc Công Mãng Xà tương đối thuận lợi.

Vòng quay sứ mệnh gồm 12 vật phẩm, trong đó có Trang phục giới hạn. Mỗi lần quay trúng một ô, sẽ nhận được vật phẩm trong ô đó và không thể quay trúng ô đó nữa. Vì được tặng tới 3000 điểm SSM nên chẳng có gì lạ khi mà game thủ chơi FREE hoàn toàn có thể mơ tới các skin cao cấp (bậc SS). Theo một số nguồn tin rò rỉ, quà giá trị nhất Vòng quay Sứ Mệnh mùa này chính là quyền lựa chọn 1 trang phục: Taara Tiệc bãi biển. Marja Hoả ngọc nữ vương hoặc Quillen Đặc công mãng xà.

Có thể nói, đây là tin cực vui vì trong quá khứ, game thủ chơi FREE gần như không thể bước được vào Vòng quay Sứ Mệnh do lượng điểm bị thiếu hụt quá lớn. Với ưu đãi chất lượng vào ngày 26/7, nhiều người mong mỏi sẽ sớm được chinh phục các skin cao cấp bậc SS như Quillen Đặc công mãng xà là điển hình.