Liên Quân Mobile: Garena đã "chốt" xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới

Garena Đài Loan đã rục rịch giới thiệu phiên bản mới của Arena of Valor - Liên Quân Mobile với những thay đổi "khủng khiếp".

Nếu so Liên Quân Mobile - Arena of Valor phiên bản đầu tiên ra mắt lần đầu vào tháng 10/2016 và phiên bản sắp được cập nhật sẽ là "một trời một vực". Nhiều game thủ chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng họ đang được chơi một tựa game mobile MOBA mới. Ngoài hình ảnh và hiệu ứng được chăm chút kỹ lưỡng, thì việc team AOV của Tencent tiến hành thay đổi cơ chế chiến trường là những nội dung khiến ngoài chơi phải "choáng". Hệ thống chiến thuật hiển nhiên sẽ bị tác động rất lớn với sự xuất hiện của quá nhiều Rồng, rồi Ceasar Bạo Chúa thay thế cho KingKong và hàng loạt bùa lợi dành riêng cho chúng.

Liên Quân Mobile: Garena đã chốt xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile sẽ có những thay đổi mang tính "cách mạng".

Cách đây ít giờ, server Arena of Valor đầu tiên trên thế giới là Đài Loan đã chính thức "chốt" cơ chế chiến trường của phiên bản mới. Dự kiến thì trong thời gian ít ngày tới, những nội dung mới sẽ được cập nhật. Dưới đây là những thông tin cụ thể về vai trò, cơ chế, cách thức xuất hiện của 3 quái vật mạnh nhất sẽ hiện diện trong bản đồ 5v5 truyền thống ở phiên bản mới.

1. Ceasar Bạo Chúa

Liên Quân Mobile: Garena đã chốt xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới - Ảnh 2.

Ceasar thay thế cho King Kong.

Xuất hiện từ phút thứ 8 của trận đấu, 5 phút sau khi chết sẽ tái sinh trở lại. Sau 11,5 phút, Ceasar Bạo chúa dừng tăng trưởng. Hạ gục Ceasar Bạo chúa sẽ nhận được "Lời nguyền hắc ám" giúp giảm 50% sức tấn công Rồng hắc ám, duy trì trong 180 giây. Nhưng hạ được nó cũng sẽ nhận thêm hiệu ứng buff Ceasar Bạo Chúa: mỗi giây hồi 1% máu và năng lượng, cường hóa Tế đàn chúc phúc, nhận thêm 20% tốc chạy, duy trì trong 9 giây. Tế đàn khôi phục việc không rời trận cũng có tác dụng, duy trì trong 90 giây.

Người chơi tiêu diệt Ceasar Bạo Chúa có thể triệu hồi Rồng Sky.

Rồng Sky

Liên Quân Mobile: Garena đã chốt xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới - Ảnh 3.

Có thể giải phóng ở bất kỳ đâu. Rồng Sky có thể tấn công dọc theo đường lính gần nhất. Tầm tấn công của Rồng Sky xa hơn Trụ, đồng thời miễn nhiễm khống chế, không phá Trụ. Bất luận có hay không có Lính, lượng sát thương mà Rồng Sky gây ra cho Trụ là như nhau. Khi thành công tạo ra sát thương cho Trụ, lượng máu của nó sẽ giảm dần theo thời gian.

Tiêu diệt Rồng Sky sẽ nhận được 25 vàng. Nút triệu hồi Rồng Sky sẽ duy trì liên tục trong 90 giây.

Nội tại Rồng Sky-là Gầm Thét: Trong khoảng thời gian xuất hiện Rồng Sky, toàn bộ thuộc tính của lính trong trận được tăng lên, máu lớn nhất tăng 25%, chỉ số công và tốc chạy tăng 10%, mô hình lính phóng to 10%.

2. Rồng Hắc Ám

Liên Quân Mobile: Garena đã chốt xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới - Ảnh 4.

Rồng lúc ban đầu, khi chưa tiến hóa thành Rồng Hắc Ám.

Sau 10 phút thì Rồng sẽ tiến hóa thành Rồng Hắc Ám, 5 phút sau khi chết sẽ tái sinh trở lại. Sau 13.5 phút, Rồng Hắc Ám sẽ dừng Tăng trưởng. Sau khi giết Rồng Hắc Ám, sẽ nhận được "Lời Nguyền Hắc Ám": Giảm 50% sức tấn công Ceasar Bạo Chúa, duy trì trong 180 giây.

Sau khi giết Rồng hắc ám, toàn bộ Tướng của phe giết được Rồng nhận được BUFF phù hợp với vai trò của bản thân:

- Đỡ đòn: Mỗi giây khôi phục 1% máu lớn nhất.

- Đấu sĩ: Lực tấn công tăng 50+10%.

- Sát thủ: Nhận được 100 điểm xuyên giáp và 75 điểm xuyên giáp phép, tăng 20 điểm tốc chạy.

- Pháp sư: Tăng 75+15% điểm công phép.

- Xạ thủ: Tỷ lệ chí mạng tăng 10%, nhận được 15% xuyên giáp.

- Trợ thủ: Các tướng xung quanh cứ 5 giây được hồi 100 điểm máu và 50 điểm năng lượng.

Rồng hắc ám sau khi chết sẽ rơi ra "Quà Cầu Bóng Tối": Nhận thêm hiệu ứng miễn nhiễm sát thương, 0.5 giây bất khả chiến bại, hồi 1000+10% máu.

3. Dơi Quỷ

Liên Quân Mobile: Garena đã chốt xong cơ chế chiến trường của phiên bản mới - Ảnh 5.

Dơi Quỷ sẽ có một cái tên mới nhưng chưa được ấn định.

Sau khi hạ Dơi Quỷ sẽ nhận được hiệu ứng BUFF Dơi Quỷ: mỗi giây hồi 50 điểm máu, 20 điểm tốc chạy. Rời trận được tăng thêm 40 điểm tốc chạy, duy trì trong 60 giây.