Liên Quân Mobile: Garena khiến game thủ "đau tim" với những màn quay "suýt trúng" 100 triệu đồng

Nhân dịp giải đấu APL 2020 đang ở những giai đoạn quyết định, game thủ Liên Quân Mobile có thể thử vận may hằng ngày để có cơ hội nhận phần thưởng khủng.

Để kỷ niệm ngày AOV Day - 26/7 mà game thủ Liên Quân Mobile ở nhiều máy chủ do Garena quản lý có thể tham gia vào vô số Event phần thưởng ingame cực hấp dẫn. Ngoài các item mới cứng được phát tặng như D'Arcy Dung Nham (đăng nhập nhận quà vào ngày 26/7), Rourke Cuồng Tặc (Event dự đoán kết quả, tích lũy điểm số đổi thưởng). Thì cộng đồng cũng đặc biệt chú ý tới những phần quà hiện vật lẫn ingame chất lượng khác như Xe máy, 100 triệu tiền mặt, Gói full tướng - full ngọc. Có thể nói, tuần cuối tháng 7 là giai đoạn cực kỳ sôi động, bận rộn với mỗi tín đồ Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Garena khiến game thủ đau tim với những màn quay suýt trúng 100 triệu đồng - Ảnh 1.

D'Ary Hỏa Long được coi là món quà FREE chất lượng bậc nhất trong lịch sử

Trong số cả loạt Event mừng AOV Day, game thủ Liên Quân Mobile lại có những tranh luận cực rôm rả về sự kiện "Chia sẻ lời chúc". Cụ thể thì đây là Event đòi hỏi người tham gia hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để tích lũy lượt quay. Thông qua Vòng quay may mắn, người chơi có thể trúng: 100 triệu đồng tiền mặt, Gói full tướng, Gói full ngọc, Xe máy, Áo phông Liên Quân và một số lượng điểm nhất định.

Liên Quân Mobile: Garena khiến game thủ đau tim với những màn quay suýt trúng 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Game thủ Liên Quân Mobile được tận hưởng cảm giác suýt trúng phần thưởng giá trị cao nhất.

Điều thú vị ở sự kiện "Chia sẻ lời chúc" đó là kỹ thuật viên thiết kế giao diện quay rất biết cách khiến game thủ mừng hụt. Tương tự như các đợt quay Vòng quay may mắn trong quá khứ, game thủ Liên Quân Mobile được tận hưởng cảm giác suýt trúng phần thưởng giá trị cao nhất gần như liên tục. Mũi tên liên tuc có tốc độ quay chậm dần về ô quà Xe máy hoặc 100 triệu tiền mặt. Thế nhưng khi người quay mong muốn nó dừng lại thì mũi tên lại nhích nhẹ tới ô kế tiếp. Gần như ai quay cũng sẽ có cảm giác "suýt trúng" y như vậy.

Liên Quân Mobile: Garena khiến game thủ đau tim với những màn quay suýt trúng 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Mũi tên luôn gần nhích tới hoặc trượt nhẹ sang các ô điểm số nằm bên cạnh ô quà hiện vật.

Dù sao thì lượng điểm mà họ tích lũy được sau mỗi lượt quay cũng giúp họ đổi một số món quà ingame cần thiết như: 5 Giấy vẽ bùa A, 500 Mảnh ngọc, 1 Đá tiến hoá, Thẻ đổi tên và Rương chọn 1 tướng (bên trong chứa: Wisp, Krizzix, Amily, Sephera, Rương hiệu ứng 7 ngày).

Liên Quân Mobile: Garena khiến game thủ đau tim với những màn quay suýt trúng 100 triệu đồng - Ảnh 4.

Game thủ Liên Quân Mobile có những tranh luận cực rôm rả về sự kiện "Chia sẻ lời chúc"