Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng

Garena bất ngờ tung thêm sự kiện tặng tướng nữa cho game thủ Liên Quân Mobile.

Sự mất cân bằng tướng trong Liên Quân Mobile vẫn là vô cùng nghiêm trọng. Không có tướng mạnh hay yếu trong trò chơi này mà chỉ có những tướng siêu phổ biến và những tướng gần như không mấy ai bận tâm tới sự tồn tại của chúng. 

Ở mùa 10 vừa qua, nhóm "Tứ Đại Sát Thủ" gồm Nakroth, Murad, Quillen và Ngộ Không luôn trở thành mục tiêu không cấm thì chọn. Xen kẽ giữa 4 nỗi ác mộng này là cặp đôi xạ thủ đời mới Capheny và Hayate với khả năng sát thương nhiều mục tiêu quá khó chịu. Bước sang mùa 11 với màn tăng, giảm sức mạnh tướng của phiên bản Chiến trường 3.0 thì Violet, Fennik và Điêu Thuyền trở nên nguy hiểm hơn. Sự xuất hiện của Zip cũng làm đa dạng mục tiêu cấm/chọn hơn trước.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 1.

Game thủ chỉ cần đăng nhập là nhận được "Búa Moren"

Nhưng nếu nhìn tổng thể thì số lượng tướng đỡ đòn, trợ thủ, pháp sư đời cũ có vị thế vẫn quá thấp là điều không phải bàn cãi. Garena dĩ nhiên biết sự mất cân đối này và nếu không bán được thì họ lại mang tặng FREE chúng với cách thức siêu đơn giản: đăng nhập nhận quà. Cách đây 2 tuần, Garena đã tặng Rương vật phẩm tự chọn bên trong có chứa 4 tướng (Azzen'ka, Omega, Xeniel và Lumburr). Kể từ 21/8 này, Garena tiếp tục tung sự kiện tặng FREE tướng nữa có tên "Chế Tác Đặc Biệt".

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 2.

Khi tích đủ 3 Búa thì game thủ sẽ đổi được Rương tướng có chứa 8 tướng chọn 1.

Game thủ chỉ cần đăng nhập là nhận được "Búa Moren", khi tích đủ 3 Búa thì sẽ đổi được Rương tướng có chứa 8 cái tên: Sephera, TeeMee, Roxie, Wiro Sableng, Preyta, Lauriel, Moren và Joker. Joker là vị tướng đắt nhất trong số này, thuộc bản quyền DC, có giá lên tới 28.888 vàng.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 3.

Wiro Sableng là tướng đã rơi vào quên lãng.

Có thể nói, việc Garena tặng FREE tướng Liên Quân Mobile liên tục trong thời gian ngắn khiến cộng đồng khá thích thú, nhưng nếu ngẫm ra thì động thái cũng chẳng có gì lạ vì hầu hết đống item được tặng thuộc diện "cho thì lấy chứ không ai thèm mua". Wiro Sableng là tướng đã rơi vào quên lãng, Preyra và Lauriel không phải là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường giữa, các trợ thủ như TeeMee và Joker trở nên khó cạnh tranh được với Baldum hay Annette, Moren thì thuộc diện xạ thủ hết thời trước sự xuất hiện của Hayate rồi sự trỗi dậy của Fennik và Violet. 

Nhưng với việc trong danh sách tướng được tặng FREE có Joker, vốn là tướng có giá bán đắt kỷ lục nên Garena được cộng đồng đánh giá khá cao. Sephera và Roxie cũng là trợ thủ được sử dụng nhiều ở phiên bản hiện tại nên game thủ không thích đám tướng hết thời có thể cân nhắc lấy về.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 4.

Moren thì thuộc diện xạ thủ hết thời.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 5.

TeeMee khó cạnh tranh được với Baldum hay Annette.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 8 tướng, có cả tướng giá 28.888 vàng - Ảnh 6.

Joker là tướng có giá bán đắt kỷ lục được đem ra tặng FREE nên Garena được cộng đồng đánh giá khá cao.

Nhưng dù sao thì với những người thích sưu tập tướng thì sự kiện này sẽ không thể bỏ lỡ đối với họ. Thời gian tiến hành quy đổi là từ 24/8 tới 4/9, thời gian thu thập Búa Moren từ 21/8. Đặc biệt hơn là vào ngày 24/8 và 25/8, game thủ sẽ nhận thêm được 5000 mảnh ngọc cùng 2 vé quay kho báu. Hãy chú ý điểm danh đầy đủ để rinh tướng cùng quà đặc biệt.