Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất

Như vậy, 3 trong số 4 tướng Liên Quân Mobile gần nhất đều dễ dàng tới tay người chơi.

Arena of Valor - Liên Quân Mobile server VN là khu vực thương mại hóa vật phẩm rất "gắt". Không ít lần game thủ quốc tế tới máy chủ VN trải nghiệm đã phải choáng khi nhìn vào Shop Đá Quý với cả loạt tướng như Ngộ Không, Airi, Ryoma, Rourke,... lần lượt được bán. Cũng ở máy chủ VN, Garena đã tạo kỷ lục với giá bán Violet Tiệc Bãi Biển. Nếu xét rộng hơn, số lượng skin bậc SS trong các "vòng quay tích lũy Huy hiệu" rồi đổi quà còn ngốn "ngân sách" của game thủ kinh khủng hơn. Thế nhưng, một năm 2020 đầy "sóng gió" với Liên Quân Mobile sắp đến và Garena đã phải thay đổi chiến lược kinh doanh của họ.

Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất - Ảnh 1.

Hàng loạt skin siêu phẩm được bán theo cách không thể rẻ hơn.

Lúc này đây, hàng loạt tính năng trước kia vốn mang lại doanh thu chính cho Liên Quân Mobile thì đã được "sale" mạnh, gồm cả những item chứa bên trong chúng như tướng, skin, phụ kiện. Trong khi đó với những tính năng "quốc dân", game thủ chỉ phải bỏ một khoản tiền "vừa vặn" thì giờ đây họ được nhận thêm nhiều quà hơn dù chi phí bỏ ra không thay đổi. Chiến lược bán tướng mới bằng Quân Huy lúc này đây không mang lại hiệu quả do game thủ ngày càng ít có nhu cầu trải nghiệm thêm tướng mới vốn có độ khó cao.

Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất - Ảnh 2.

Dirak - tướng thứ 94 của Liên Quân Mobile.

Do đó, Garena VN có động thái tặng FREE tướng mới và "dồn sức" cho việc bán dàn skin siêu phẩm với mức giá dễ chịu là sự đúng đắn. Tiếp sau thị trường Thái Lan, Garena lại khiến hàng triệu game thủ ở VN vỡ òa khi "biếu không" tướng Dirak dù các khách hàng không cần nạp tiền mở Sổ Sứ Mệnh. Tính ra, NPH đã "dâng tặng" 3/4 tướng Liên Quân Mobile gần nhất.

1. Garena tặng FREE Krizzix trong Xưởng quà Moren

Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất - Ảnh 3.

Hôm 12/10 vừa qua, Xưởng quà Moren server Đài Loan đã chính thức reset phần thưởng nhằm tri ân game thủ dịp Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi. Chỉ ngay sau đó ít ngày, máy chủ Thái Lan và Việt Nam cũng tiến hành đưa Krizzix là phần thưởng FREE cho cộng đồng thông qua tính năng Xưởng quà Moren. Sự khác biệt có lẽ chỉ là thời gian mà game thủ cày sự kiện để nhận FREE Krizzix mà thôi. Về mặt chất lượng thì Krizzix đang ở ngôi đầu với Zip trong nhóm tướng trợ thủ.

2. Garena cho phép game thủ mua tướng mới Ishar bằng vàng trong ngày đầu mở bán

Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất - Ảnh 4.

Garena vừa tặng FREE tiếp tướng mới Ishar kể từ 13/12 thông qua việc bán bằng vàng trực tiếp với giá 18888. Cần nói thêm, Garena hiện đã nâng giới hạn thưởng vàng rớt ra sau mỗi trận lên tới 5000 vàng/tuần. Cộng thêm các ưu đãi thưởng vàng khác, game thủ Liên Quân Moible VN có thể thu về khoảng 10 nghìn vàng/tuần. Vậy là chỉ sau 2 tuần chơi bình thường, họ thừa tiền để sắm tướng có giá 18888 vàng.

Những người sở hữu lượng vàng lớn do đã full tướng từ lâu, bảng ngọc cũng đầy đủ thì có thể "múc" ngay vị tướng sở hữu năng lực triệu hồi thú độc đáo này về từ 13/12, thay vì phải đợi vài tháng để mua tướng mới như trước.

3. Garena tặng FREE tướng Dirak trong Sổ Sứ Mệnh diện miễn phí

Liên Quân Mobile: Garena VN gây sốc, game thủ vỡ òa khi nhận FREE 3 trong 4 tướng gần nhất - Ảnh 5.

Thường thì mỗi mùa Sổ sẽ có thêm 1 tướng mới gia nhập. Game thủ chơi Sổ trả phí sẽ nhận tướng mới đó khi đạt cấp định. Nhưng giờ đây, nếu họ chỉ muốn trải nghiệm FREE thì Garena cũng tri ân họ món quà này. Garena Thái Lan là NPH tuyên bố tặng FREE Dirak ở cấp 25 của Sổ dù game thủ không nạp tiền. Với máy chủ VN, cấp độ nhận FREE tướng mới Dirak là cấp 30.